Mia's POV
Hayy. Buti nalang talaga nakaligtas ako dun sa mga classmate ko . Nandito na ko sa hallway papunta ng room namin .. Pagpasok ko ng room sinalubong agad ako ng malakas na sampal ..
"Sh*t" i said almost a whisper ..
"You nerdy bitch who gave you a permission to ran when we're talking to you ??" Bianca said .. Psh . Bitch daw , sino kayang mas bitch saming dalawa. Hayy I need to be kind for my sake .
"I'm sorry .." Sabi ko sa kanila ng nakayuko . Bigla silang tumawa ng pagkalakas lakas ..
"Do you think you're sorry is enough ??" Bianca said as she laugh .. Tiningnan nya yung ibang classmate ko at ngumise ..
"Boys , do what's the plan .." She said again and the boys are starting to walk towards me .. They grab my hand . Kinaladkad nila ako palabas ..
"Let me go !!" Sabi ko habang nagpupumiglas .. But they still continue on what they're doing .
"If the girl said let her go , just let her go .." Said the cold voice behind .. They suddenly stop ..
"Who the hell are you to command us ??" Bryan said then let me go .. Hinahanap nila kung sino yung nagsalita ng biglang may humila sakin ..
Juno's POV
Bago kami pumunta ng classroom dumaan muna kami ng locker sa dulo ng hallway and swear nakakapagod -_- Malapit na sana kami sa classroom ng may narinig ako ..
"Let me go!!" Kaya naman tiningnan ko kung saan galing yung ingay na yun .. Nakita ko si nerd na hila hila ng mga lalaki .. Tiningnan ko yung mga kasama kong nasa likod ko at lahat sila galit na nakatingin sa mga lalaki.. Kasi kahit naman may ginawang Mali Yang nerd na yan , she's still a girl ..
"If the girl said let her go , just let her go .." I said coldly .. Hindi ako nagpakita sa kanila ..
"Who the hell are you to command us ??" Ha . Matapang to !! Binitawan nya si nerd and I grabbed that chance . Hinila ko si nerd , at dahil alam kong sisigaw sya mabilis kong tinakpan yung bibig nya .. Tiningnan ko yung mga lalaki nakaalis na sila ..
*-*-*-*-*
Thanks sa mga nagbabasa .. Vote and Comment .. And follow me..
YOU ARE READING
The Nerd Is The Gangster Princess
Teen FictionGenre: Action, Romance This is a work of Fan Fiction .. All the contents of this story is from the author's imagination.. Mia is the daughter of the richest family in the Asia.. She has a best friend named Angel Alonso, who died a year ago. She wa...