Sau khi ra khỏi phòng bệnh của Giai Hòa , Tiệp Tư Ngôn vừa đi vừa suy nghĩ về hành động của cô hay ít nhất khi anh nhìn vào đôi mắt đó , người ta nói " Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", đúng vậy , có thể đoán được tính cách, tâm trạng của một người ra sao chỉ cần nhìn vào ánh mắt họ.
Đôi khi ánh mắt là sự khởi đầu của tình yêu, là thứ giá trị hơn vạn lời nói chân thành, cũng có thể là biểu hiện của sự bi thương tột cùng, của nỗi buồn chơi vơi, bất định . Nhưng đối với một bác sĩ chuyên ngành như anh cũng ko thể thấu đc cô .
Nếu biết một người từng trải hay không từng trải, chỉ cần nhìn vào đôi mắt người đó. Đôi mắt chính là nơi chứa đựng tất cả những ký ức vui buồn, những tâm sự chất chồng. Thế gian, hết thảy có thể vứt bỏ, hết thảy có thể thay đổi, duy chỉ đôi mắt của một người là thứ chân thật nhất có thể lưu giữ lại. Đời thay đổi, người thay đổi, nhưng ánh mắt vĩnh viễn không thể là tờ giấy trắng !
Phải , với Hứa Giai Hòa bây giờ cô chính là một tờ giấy trắng , mặc cho giớ đời thổi .
Anh với cô là thanh mai trúc mã từ nhỏ , tính cách của cô , lối sống , hành động của cô anh đều biết rõ.
Sự hài hòa , nhí nhảnh đáng yêu đó đã khiến anh yêu cô mất rồi . Nhưng chả hiểu sao Giai Hòa lại thay đổi một cách nhanh chóng như vậy . Không còn vẻ tươi cười hay nói , ko còn hiền lành đáng yêu mà thay vào đó là người hay nổi giận vô lí do , hay quát mắng trách móc ng khác còn ngay tại đây lại trở nên ít nói , lạnh lùng , muốn xa lánh tất cả . Anh chẳng bt cô đã phải trải qua và gặp phải nhg gì ??
Nhưng tư cách là 1 bác sĩ hay đích thân là một người thanh mai trúc mã của cô để quan tâm cô nhiều hơn , chia sẻ , cho cô cảm giác tin tưởng ở anh . " Không nên đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó mà phải thưởng thức cảm nhận .
Cô gái có đôi mắt lạnh và khuôn mặt kiêu ngạo ấy hóa ra chỉ lớp gai em tự bọc quanh mình để bảo vệ mình khỏi những tổn thương xung quanh
Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ.
Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình.
Đã bao ngày qua, em cứ lạnh lùng trốn tránh anh.
Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm
_________________________________________________________________
nói chung ta chả hiểu mk vt cái j