CHAPTER: 2

35 3 0
                                    

"After many year"........ 

Norkeya's Pov's

Pagkatapos ng maraming taon malaki na c mina ipinagkatiwala ko sya sa isang mayamang pamilya na kayang ibigay ang lahat sa kanya pati pagmamahal dahil ang mag-asawang tumanggap sa kanya ay hind kayang magkaroon ng anak cnab ko sa kanila ang tunay na pagkatao ni mina at tanggap naman nila iyon nangako din ako na pagkatapos na lahat ng ito mag ka cast ako ng spell at orasyon para magkaroon cla ng anak alam kong mabuti cla kaya sakanila ko ipinagkatiwala ang anak ng hari sa ngayon ang alam ni mina isa nya, akong tita at ang pangalan nya Blair Rose Courtney dahil yun ang pangalan na ibinigay ng mga umampon sa kanya.

Blair's Pov

Cringggg......

Ay Pisting Orasan ka!!... sabay balibag sa orasan" Hayss hayaan mo sya bibili na lang ako ng bago tutal mayaman naman kami sa private school rin ako nag-aaral at sariling school namin yun kaya lang hindi nila alam na ako mismo ang anak ng may-ari ng school pano isa akong nerd pero may mga kaibigan ako.

"Blairrrrrr!.. Anak kain na baka ma late ka." Sigaw no mommy sa labas

Eto napo magbibihis na! "

after 3minutes na pag-kain umalis na ako at nagpahatid sa batler ko (oh dba sosyal charrr) sa bahay lang yan sa bahay lang din ako maganda nerd ako sa school at tahimik ayoko kasi ng napapansin I hate attension saka marami naman silang pinagkakaguluhan sa school yung 10 prinsipe daw isa kasi silang grupo ng gang o mas kilalang Royalties gang ay oo nga pla baka ma late ako.

Rogelio!..

Yes young lady...

"Ihatid mona ako "

masusunod young lady..

school....

Hi blair!.. Oh Hi!. lanxi Hi!. din shy sila nga pla best friend ko dito sa school no other. ano tara pasok na tayo bago pa dumating si prof first day na first day baka mapahiya tayo pag na late tayo"

kaya pumasok na kami

umupo kami sa likod mas ok don mahangin. mayamaya dumating na c prof

at

"Good morning sir!... sabay sabay naming sabi"

"Good morning class, ok start tayo sa likod introduce your self miss" sabi sakin ni prof hayyss!!.. pag minamalas nga naman ako pa una.

"Hi!.. I'm Blair Rose A.K.A Blair"

"Hi I'm Lanxi deluxe A.K.A lanxi"

"Hi guys I'm Yuri Shy Ford A.K.A Shy"

and ...................

..........................

and tapos na clang lahat.

Cringgggg...... (bell).

"Ok guys seen's first day natin ngayon class dissmiss that all for now by class." then ayon umalis na si prof nakalimutan nyang I introduce yung sarili nya.

"oh? ano guys lets go! "

"lets go" sabay nilang sabi basta resses atat ehh no kaya pumunta na kami sa cafeteria.. tutal nagugutom narin ako ehhh...

Norkeya's Pov

"Mahal na hari papuntahin nlang natin sa mortal world ang sampung magagaling na studyante ng charm academy para hanapin c blair para hind naman sya mabigla pag nalaman nyang isa syang prinsesa."

"ok satingin ko magandang ideya yan kausapin mo nlang c Misstress Corralia "

"cge masusunod po"

"Corralia gusto daw na mahal na hari na bigyan ng misyon ang sampung magagaling na studyante!."

"Sige ako na mag papapunta sa kanila sa palasyo."

"salamat corralia."

Corralia's Pov

"attention!.. attention!!....students

listen carefully lahat ng makarinig ng pangalan nila pumunta dito sa head missters office." Nagsimula na ko nagbasa ng mga pangalan nila

"Lee chan a.k.a dino"

"Hansol vernon chwe a.k.a vernon"

"Boo seung a.k.a seungkwan"

"Xu minghao a.k.a minghao or hao"

"kim mingyu a.k.a gyu"

"Lee seok min a.k.a seok min"

"Lee Jihoon a.k.a woozi or ujii"

"Jeon wonwoo a.k.a wonnie"

"Wen junhui a.k.a jun"

"Hong jiso a.k.a joshua"

"Yoon jeonghan a.k.a jeonghan"

"Choi seongcheol a.k.a scoups"

and

last "kwon soonyung a.k.a hoshi"

"all that students please procide to H.O" sabi ko.

.....

Vote please..

CHARM ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon