Chương thứ nhất: Đào vong
Hàn phong lạnh lùng,
Khương Dung Hoa
trốn ở trong xe, đầu nghiêng nghiêng dựa vào trên gối đầu, sắc mặt hoảng hốt trắng bệch, một bộ cực kỳ mệt mỏi bộ dáng.
"Thái Tử Phi, ăn một chút gì đi, chúng ta không biết được còn phải đuổi bao lâu lộ trình, như đã tới truy binh, có sức lực chạy cũng là tốt." Bên người Vương má má một mặt đau lòng nhìn Khương Dung Hoa, cái này mấy ngày mấy đêm vội vàng đi đường đều không chút có thể hảo hảo ngủ một giấc, lại Thái Tử Phi còn không thấy ngon miệng ăn đến ít, cả ngày đều bạch lấy khuôn mặt, nàng là thật sợ Thái Tử Phi thân thể sẽ chịu không nổi.
Khương Dung Hoa liễm môi cười cười, cả người lộ ra mặt ủ mày chau, nàng cúi thấp đầu, vươn tay liêu liêu một góc màn cửa sổ, ánh mắt bên trong cất giấu vô danh sợ hãi.
Vương má má nhìn nàng bộ dạng này, trong lòng rất khó chịu, không khỏi oán quái lên thái tử điện hạ đến, Thái Tử Phi cô số không bất lực, Thái tử còn cùng hắn Trắc Phi tại một cái trong xe ngựa ân ái, cũng không để ý Thái Tử Phi cảm thụ, Vương má má nhịn không được trên mặt giận dữ, khí tiếng nói: "Nương nương, ngài nhưng phải chống đỡ a, không thể để cho cái kia tiểu tiện nhân được sính , chờ viện binh đến rồi, chúng ta chịu qua cái này một lần, quay đầu lại thu thập cái kia quyến rũ đồ vật đi!"
Khương Dung Hoa thống khổ cười một tiếng, không làm ngôn ngữ.
Hắn còn hiểu được quan tâm chính mình a? Từ ba năm trước đây vị này Trắc Phi vào cung, nàng cái này Thái Tử Phi, càng phát ra thành người tàng hình giống như không có tồn tại, hắn hứa đã sớm không hướng nàng trong cung đầu đi , oanh oanh yến yến nàng xem qua rất nhiều, sớm không quan tâm.
Tuy nghĩ thế, Khương Dung Hoa trong lòng một trận lo sợ không yên, nghe nói phản tặc là cái thổ phỉ mọi rợ, cực kỳ thô man hung bạo, lũng tụ một đám người, một đường càn quét các châu các huyện, đột nhiên kinh thành liền bất ổn , nàng một mực thân cư trạch viện, không biết được bên ngoài những này quấn bảy quấn tám sự tình, đều là cùng cấp thân nhân Vương má má cùng nàng nói.
Vương má má chậm rãi mà nói đương kim hoàng thượng như thế nào vơ vét dân tài, cũng trắng trợn kiến trúc bóc lột bách tính lao lực, còn định chế các loại phương viên quy củ, làm được thiên hạ dân chúng lầm than, nói là sớm có người muốn phản.
Khi đó thái tử điện hạ đã là xa cách lạnh nhạt Khương Dung Hoa, Vương má má trong lòng tức giận, tổng cùng nàng nói những sự tình này chế giễu bây giờ cái này rách mướp triều đình, hồi tưởng nàng cùng nam nữ một chuyện bên trên tương đối ngượng ngùng ngại ngùng, lúc trước còn tranh thủ mấy lần hướng thà hoàn cung chạy, muốn cho ân tiễn xa nàng thân sinh làm ăn uống, muốn cùng ân xa ở chung, nhưng vừa vào trong điện liền nhìn bên cạnh hắn đỏ bừng vờn quanh, qua mấy lần, Khương Dung Hoa xem như nhìn thấu triệt , không còn làm những cái kia vô dụng công.
Liền dạng này hắn qua hắn, nàng qua nàng , phản còn an thuận thư thái.
Duy chỉ có đi theo nàng vào cung Vương má má cùng yêu chi đều vì nàng bênh vực kẻ yếu, trách cứ ân xa vô tình, phía sau nghe hơn nhiều, Dung Hoa cũng sẽ nâng hơn mấy câu, nói lên cái kia vừa ló đầu ra phản tặc đầu lĩnh Trầm Giám vẫn là xuất từ quê hương của nàng Kiến An huyện. Mà khi đó Dung Hoa không có cảm thấy người này có thể tạo ra bao lớn tình thế, không muốn ngắn ngủi nửa năm, thiên hạ này hơn phân nửa bích núi đã bị Trầm Giám cho bỏ vào trong túi.