Chương 29:: Ngọt ngào du lịch
? Trầm Giám tắm rửa xong, đổi một thân y phục, cả người phảng phất lập tức rực rỡ hẳn lên, trên thân phong trần vị rửa sạch, lại biến thành cái kia cười lên giống như như hồ ly nam nhân.
Hai người cùng một chỗ dùng bữa tối lúc, bầu không khí càng ngày càng hài hòa, hoàn toàn không có cái mới cưới hôm sau lúc như thế xấu hổ, ngay cả Trầm Giám thân mật nắm vuốt bàn tay của nàng lúc, Dung Hoa cũng bất quá là lườm hắn một cái, không có vội vã rút tay, đúng là gọi hắn chiếm một tốt trận tiện nghi mới nhịn không được tại dưới đáy bàn, dùng chân ép một cái giày của hắn sừng nhọn, ánh mắt có chút rủ xuống, ánh mắt nhắc nhở hắn chú ý hành vi, không nên quá phận.
Trầm Giám ôn nhu cười, lấy tay chống đỡ cái trán, không quan tâm xem nàng, thấy Dung Hoa trên mặt một trận đỏ bừng.
Bởi vì Dung Hoa quyết định du lịch lúc muốn đem yêu chi mang lên, Vương mụ mụ liền đem yêu chi tăng lên, cho Dung Hoa khi thiếp thân nha hoàn, yêu chi là đầu về nhìn thấy cô gia mới cùng đại tiểu thư dùng bữa tình cảnh, thấy tiểu nha đầu mặt cũng thẹn cực kì, nhưng lại nhịn không được liếc trộm hai mắt, và đỡ thèm giống như .
Vương mụ mụ gặp yêu chi thò đầu ra nhìn, nhịn không được lấy tay gõ gõ yêu chi đầu, tiểu nha đầu ngắn ngủi ôi một tiếng, ngược lại là đem Dung Hoa giật nảy mình, nàng ánh mắt nhìn tới, yêu chi vội vàng co lên cổ đến, triều Vương mụ mụ nháy mắt ra hiệu, một bộ mất mặt không dám gặp người đà điểu dạng.
Dung Hoa bị yêu chi bộ dáng kia chọc cười, trong lòng ở giữa cái kia một chút mất tự nhiên trong nháy mắt tiêu tán vô tung, bất đắc dĩ nói: "Mụ mụ, ta ăn no rồi, những này đều thu thập đi."
Vương mụ mụ ứng tiếng nói, lấy cùi chỏ nhẹ khẽ đẩy hạ yêu chi, yêu chi lập tức lấy lại tinh thần, tiến lên thu thập cái bàn, Dung Hoa đứng dậy, cùng Trầm Giám đi thiên phòng, tay Lý Hoàn lấy lúc trước đang thêu khuôn mẫu.
Trầm Giám xem xét, thăm dò liền muốn đi qua nhìn.
Dung Hoa vội vàng dùng tay áo ngăn trở: "Đừng, còn chưa làm tốt đâu, không thể trước nhìn." Nàng sưng mặt lên, một bộ cự tuyệt tư thái.
Trầm Giám gặp nàng ý chí kiên định, chắc là không chịu lộ ra mảy may, liền cũng coi như thôi, xách sự tình khác: "Du lịch thời gian đã định xuống, qua hai ngày liền lên đường."
"Nhanh như vậy..." Nàng giọng nói dừng lại, nghĩ lại nghĩ hắn là làm ăn, làm việc tay chân luôn luôn nhanh, sớm một chút đi sớm một chút về, đến lúc đó ăn tết còn muốn chuẩn bị, cũng tốt.
Miệng phong một cái mềm nhũn chút, ôn nhu nói: "Vậy liền hai ngày hậu đi. Đúng, ngươi ngọc bội ngày mai liền có thể đánh tốt, ta cố ý gọi sư phó ở trên đầu khắc ngươi chữ."
"Nương tử hữu tâm." Trầm Giám nói, đột nhiên từ trong tay áo lật qua lật lại chỗ một đôi màu son sáng loáng vòng tay, "Ngươi đôi này, ta đã làm cho ngươi tốt."
Nàng giật mình há mồm, nhạ thanh nói: "Làm sao nhanh như vậy!" Nàng đem cái kia vòng tay nhận lấy nhìn lên, mịn màng mượt mà, màu đỏ sậm đường vân trong tầm mắt giống như hồng quang, quả thực xinh đẹp, nếm thử tính hướng cổ tay bên trong một bộ, phá lệ đến sấn màu da.