Chapter 3

208 13 1
                                    

Pinalitan ko po ng Venus yung Miss C.
Wala lang, Trip ko lang hahaha


******

*alarm clock*
*5:00 A.M.*

It's Monday and it means hello Montecillo University! Hohoho...

I'am now doing my daily routines mula ulo hanggang paa then paa hanggang ulo then ulo hanggang paa then viola! 6:00 A.M. na po patay!

Nagmamadali na akong magsuot ng uniform, black slacks, white polo, red neck tie, grey vest then black coat same with girls kaso skirt hanggang thighs with black knee socks. I planned on wearing short haired wig kasi nahihiya pa ako kahit okay lang daw ang mataas ang buhok sa mga lalaki at saka no make up hehehe baka mabully ako nito.

7A.M. nang lumabas na ako ng bahay, tamang-tama may dumaan na pedicab kaya pinara ko na. 15 min. ang byahe papuntang M.U. peru sa eskinita lang ng M.U. ako bumaba high class bes yung school tapos nakapedicab lang ako nakakahiya mga bes hahaha...

Papasok na ako ng hinarangan ako ng guard sabay turo sa “NO I.D. NO ENTRY” nahiya naman ako ng konti kaya pinakita ko agad yung I.D. ko. Hehehe

"Bakit mahaba buhok mo dito?" sabi ni guard. Patay! "Kasi mahaba pa po yung buhok ko ng nagpaI.D. ako?" pataray na sagot ko. Masama tingin niya pagbalik ng I.D. ko. Duh as if nakakatakot...

"Bakla" pabulong niyang sabi. Ay lintik na! Humanda!

"PANGET!!!" pasigaw kong sabi sa kanya sabay takbo hahaha pinagtawana siya ng mga studyante buti nga. Takbo lang ako ng takbo hanggang sa natumba ako dahil sa kabanggaan ko.

"Ayan! Tatanga-tanga kasi!" Siya.

"Excuse me!? Di ko kasi alam na may pader pala dito sa gitna ng daan!" singhal ko sa kanya.

"Excuse me din. Di ko alam na pang track and field pala itong daan!" sabi niya. aba aba. Pigilan niyo ko mga besh!!!

May sasabihin pa sana ako kaso pinagkakaguluhan na siya ng mga babae.

"OMG! Papa Drake pa picture!!!"
"Baby Drake pa-hug!!!"
"Drake my loves! Anakan mo na ako!!! "

YUCKS! Nakarindi! Mga babae ba talaga to? Talo pa ang mga bakla kung makalandi!

Umalis nalang ako baka madagdagan pa nang kabwesitan ang araw ko, first day ko pa naman.

First subject ko ngayun is Management 101 8:30-10:00am MW Room 04 sa Business Administration Building malapit lang sa college namin, College of Hospitality and Institutional Management.

8:00am pa peru mas mabuti kung maaga akong pumasok wala naman din akong gagawin. Pagpasok ko as expected ako pa yung tao mas mabuti na rin para makapili ako ng muupuan, and I choose the one besides the window, tanaw kasi nito ang corridor at field. Boy sighting bwahahaha

Later on, padami ng padami ang mga pumapasok sa room, 8:30 na din kasi.

"Good Morning students! I'am Mr. Gomez your Management 101 instructor. And since it's your first day, why not introduce yourselves first."

Ano kami mga bata? Kailangan pa ba yang introduce introduce na yan? Hay nako. Nagsimula na silang magpakilala simula sa front row buti nga hahaha buti ako yung pinakalast hehehe.

Hanggang sa ako na ang susunod...

"Hi! Ako nga pala si Cedrick Blaine Acosta. Transferee from FU. Please be good to me hehehe" yucks

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. AndrogynousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon