- Biện Bạch Hiền, con định ngủ đến bao giờ!- Giọng Biện phu nhân "lảnh lót" rít qua từng khe cửa.
- Oáp, tiểu Bạch dậy đây, mama đừng hét nữa a!- Nó bực dọc nói, vò vò mái tóc nâu mềm mượt của mình, rồi từ từ mở mắt nhìn " thế giới quanh em".
- Á, 7h rồi, mình muộn học mất!
Nó vệ sinh, thay đồ bằng "tốc độ bàn thờ" rồi 1...2....3..." dzọt" lẹ để lại Biện mama và khuyển ca Mông Rộng mặt mày ngơ ngác chả hiểu mô tê gì cả.
Nó cứ chạy, chạy như chưa bao giờ được chạy, chạy sảng khoái, chạy ngời ngời.
RẦM!!!!!!!
Nó nằm sõng soài trên đất, trao nụ hôn cho "đất mẹ thân yêu". Toàn thân ê ẩm, nó lồm cồm bò dậy, giở giọng mắng:
- Ai da! Ai dám đụng bổn tử, mắt để trang trí sao?
Nó dụi dụi mắt, trước mặt nó là 1 chàng trai à nhầm 1 nam thần tuyệt đẹp. Dáng người hắn cao, rắn chắc. Gương mặt "đập chai" với đôi mắt to tròn, sắc xảo cộng với cái mũi cao, đôi môi dày quyến rũ. Nó nhìn hắn không chớp mắt, hắn nhìn nó khinh bỉ bỏ đi. Nó tức ói máu, quên đi hình ảnh lúc nãy, ba chân bốn cẳng chạy tới trường.
Tới lớp, Lộc Hàm- bạn thân nó niềm nở:
- Tiểu Bạch, chào cậu!
- Chào cậu!
Nó vui vẻ đáp lại rồi "ịn mông" vào ghế. Nó gục xuống bàn rủa thầm tên khốn kiếp khi nãy:"Đáng ghét! Đụng người ta mà ko thèm xin lỗi, ta rủa ngươi, rủa ngươi bị trời đánh thánh vật, yaaa!!!!"
Thanh niên nhà ta cứ chửi thầm hắn mãi mà quên mất Lộc Hàm đang nhìn nó với con mắt kỳ lạ.
- Bà con ơi, có tin hot!- Nhỏ Kỳ Nhiên chạy hớt hải vào lớp.
- Có gì mới?- Cả lớp hỏi
- Lớp ta có giáo viên mới, thầy đẹp trai con bà hai!- Nhỏ nháy mắt
- Hura, chúng ta đã thoát nạn bà cô khó tính, yehet!
RENG!!!!!!!!
Tiếng chuông định cmn mệnh vang lên. Cả lớp kiên nhẫn đợi vị giáo viên trong truyền thuyết. Thầy giáo mới bước vào, toát lên vẻ đẹp trai lạnh lùng. Cả đám nữ sinh hét lên vui sướng, sẽ bình thường nếu như ko có mấy đám NAM SINH hét cùng, trừ nó và Lộc Hàm.
- Thầy ơi! I love U!! - nam và nữ đồng thanh
Nó trố mắt...là HẮN
- Xin chào các em, tôi là Phác Xán Liệt, 20 tuổi, giáo viên dạy Toán đồng thời là GVCN của lớp!
Hắn nói bằng giọng trầm ấm khiến con dân bên dưới điên đảo.
_______________________________________
Cho ý kiến nha mấy bợn dễ thương 😍😍 😘😘😘
SARANGHAEYO!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối! Anh Yêu Em Mất Rồi
FanfictionĐây là một fic xàm xí à không" bá đạo trên từng hạt gạo" kể về cuộc tình cẩu huyết và hường phấn của 2 thanh niên mị cực thích nhà XÔ. ~Fư Fư Park Chanyeol: Phác Xán Liệt Buyn Baekhuyn: Biện Bạch Hiền Và 1 số nhân vật phụ tạo màu. 😃😃😃😃 Thể loại...