Chap 3: Chuỗi ngày bực dọc

46 4 1
                                    

- Yaya, tức tức quá đi!!!!
Giọng ca "quãng tám" của Bạch Hiền cất lên.
Lộc Hàm ngồi cạnh có chút giật mình, xoay qua, sờ trán thằng bạn thân.
- Hửm, trán mát rượi à, cậu đâu có sốt, uống thuốc chưa, hay là uống thuốc mà quên uống nước nên bị mắc lại họng ko trôi được???
Mặt của Bạch Hiền bỗng đen thui như đít nồi, điểm thêm vài đường hắc tuyến, ko thương tiếc đập vào vai ai kia một cái BỐP. Lộc Hàm oán hận nhìn nó, khóc ko ra nước mắt.
RENG!!!!!!
Tiếng chuông báo hiệu giờ học môn Toán đến.
- Cái môn chết tiệt!- Nó nói
Ông thầy đẹp trai con bà Hai bước vào. Hắn lấy sách vở ra rồi giảng bài. Giọng hắn trầm ấm quá, lôi kéo học sinh nghe giảng, nó thì ko, chả thèm liếc hắn 1 cái, gục xuống bàn.
1 phút...2 phút...3 phút
Khò...khò!
Tiếng ngáy "êm tai" ấy đã bị Xán Liệt phát hiện. Cầm cục phấn trên tay, dùng tuyệt đỉnh "Kungfu Panda 3" , nhắm mục tiêu, chọi!!!
- Aigooo!
- Biện Bạch Hiền, em dám ngủ trong giờ học sao, hết giờ ở lại gặp tôi!
" Tên chết bằm, lão tử sẽ báo thù, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, cứ đợi đi"- Nó nghĩ.
Cuối giờ học, nó bực bội đi xuống phòng giáo viên. Hắn đang ngồi đấy, lật xem từng tập hồ sơ, gương mặt cương nghị, hút hồn, mái tóc khẽ rũ xuống vầng trán rộng kia. Bạch Hiền ngây ngốc nhìn.
- Tôi đẹp trai lắm sao? Ngắm là phải trả tiền đấy.
Nó giật mình, đánh trống lảng mà ko biết mặt mình đã đỏ như gấc:
- Anh..tôi tới rồi...có chuyện gì?
- Ha, cái cách em nói chuyện với chồng là như vậy sao?
- Thì sa...Á! Anh làm cái vẹo gì đấy?
Hắn đã nhanh chóng kéo nó ngồi trên đùi mình, vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ nhắn đó. Dùng mũi cọ vào vai nó.
- Tiểu Bạch có hương dâu tây thơm quá!- Hắn thì thầm
Nó nguợng đỏ mặt, vùng vẫy, nhưng vô ích. Thấy người trong lòng uỷ khuất, hắn cũng nới lỏng tay. Mèo nhỏ mà cào thì ko nên. Hắn phì cười, hôn nhẹ lên trán nó.
- Cọng bún lùn à, em sẽ là của tôi!- Hắn bá đạo tuyên bố.
- Còn lâu a~ tôi là của papa, mama!- nó lè lưỡi chọc hắn.
Hắn cười nhẹ. Sao nó thấy nụ cười đó đẹp thế?
_______________________________________
Tadaaa!!! Au đã trở lại, vốn dĩ định bỏ nhưng có bạn động viên nên au mới vực lại tinh thần. Kamsamita~~~
Các bạn nhớ ủng hộ nha~~~
SARANGHAEYO💖💖💖💖💖💖

Bảo Bối! Anh Yêu Em Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ