Phác Xán Liệt ko thèm liếc qua đám tiểu quỷ kia, mở sổ ra điểm danh:
- Diệp Kỳ Nguyệt!
- Có!
- Phiên Thái Nhi!
- Có!
- Lộc Hàm!
- Có!
Bla...bla...bla
- Biện Bạch Hiền!
- Dạ có ạ!
Giọng nói ngọt ngào đó làm hắn khựng lại, đảo mắt quanh lớp. Oh! Cậu nhóc hồi sáng đó ư? Sáng đi gấp quá, ko kịp nhìn rõ. Mà dễ thương thật! Vóc dáng nhỏ bé, nước da trắng ngần, hai má phúng phính ửng đỏ, đôi môi cánh đào hồng hồng, chúm chím, quả là một tiểu khả ái a~
Hắn cứ nhìn trân trân thân ảnh đẹp mê hồn kia cho đến khi nó ho khan vài cái, hắn mới giật mình bảo nó ngồi xuống. Suốt tiết học, Xán Liệt cứ nhìn đắm đuối nó.
-"Nhóc làm tôi điên mất rồi! Hử...Xán Liệt sao mày sến quá vậy, mày ko thích Bạch Hiền, mày có người yêu là Minh Yến, mặc dù ko đúng lắm, nhưng tỉnh lại nào!"
Hắn tự cốc đầu mình vài cái sau khi kết thúc suy nghĩ. ( Đôi khi trai đẹp nhà ta bị khùng đấy ạ)
______________Ta là vạch ngăn cách__________________________________
- Mama iu dấu, tiểu Bạch dzìa òi!
- Về rồi thì lên tắm đi!
- No no no, người con thơm phức à!
- Gớm, cứ như vậy ko có thằng nào rước đâu!
- Papa, mama kì wá!
- Mama đúng đó!
- Chị ơi!
- Chị phe Mama!
- Xí, ko thèm!- Nó bặm môi, giận dỗi rồi chạy lên phòng.
- Tiểu Bạch, nghỉ một chút, thay đồ tắm rửa sạch sẽ, tí nữa nhà ta có khách!- Mama nói vọng lên phòng nó.
- Yes yes yes, khổ lắm nói mãi!
Mở tủ đồ, nó lựa đi lựa lại những bộ quần áo "xì tai lít " của mình rồi bằng tốc độ " rùa ngoan tập bò" lê lết vào nhà tắm.
King Kong!!!!- Tiếng chuông cửa reo lên.
Một cặp vợ chồng ăn mặc sang trọng cùng với đứa con trai cao "chót".
- Ra đây, ồ chào anh chị Phác, chào cháu!
- Dạ, chào anh/bác Biện!- Nhà hắn lịch sự đáp lại
Cả nhà quay quần bên chiếc bàn ăn ủa...cục bún mỡ nhà mị đâu?
- Cái đứa nhỏ này, BIỆN BẠCH HIỀN!- mama giận dữ quát.
Nó chậm rãi bước xuống, mặc 1 bộ đồ ứ ăn nhập gì với nhau: áo thun in hình đậu mầm, quần jean, đôi giày đi trong nhà hình đậu mầm nốt!
Phác Xán Liệt sững người: "Nhóc dễ thương quá!"
Nó ngạc nhiên, trố mắt ra:
- Sao thầy ở đây?
- Tiểu Bạch con ngồi xuống đi đã, đây là vợ chồng Phác bạn thân của ba mẹ đồng thời là đối tác làm ăn, đây là con trai họ- Phác Xán Liệt!- Biện papa nói
Nó lễ phép chào hỏi rồi ngồi xuống.
- Cháu dễ thương quá!- Phác mama mở lời
- À dạ, cháu cảm ơn ạ!
- Xứng đáng làm con dâu nhà bác!- Phác papa nói.
PHỤT!!!!!!!!
Hai cái miệng đang nhâm nhi trà bỗng phụt ra hết. Trố mắt nhìn nhau, nhìn cả nhà đang cười khúc khích.
- Tiểu Bạch và Xán Liệt à! Hai gia đình ta đã có hôn ước rồi, mục đích của cuộc gặp này để bàn chuyện của hai đứa, định ngày lành tháng tốt cử hành hôn lễ.
Phác mama nhẹ nhàng nói, ko biết 2 cái mặt kia đã nghệch ra từ bao giờ.
Hắn nhanh chóng bình tĩnh lại, ánh mắt hiện lên chút vẻ thích thú. Nó thì khóc ko ra nước mắt, giương mắt nhìn 2 gia đình trò chuyện vui vẻ, bàn kế hoạch.
_______________________________________
Hết chap 2, nhớ để lại bình luận nha.
Đừng quên đọc+vote cho Au nha.
SARANGHAEYO!!!!❤❤❤❤❤❤❤-
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối! Anh Yêu Em Mất Rồi
ФанфикĐây là một fic xàm xí à không" bá đạo trên từng hạt gạo" kể về cuộc tình cẩu huyết và hường phấn của 2 thanh niên mị cực thích nhà XÔ. ~Fư Fư Park Chanyeol: Phác Xán Liệt Buyn Baekhuyn: Biện Bạch Hiền Và 1 số nhân vật phụ tạo màu. 😃😃😃😃 Thể loại...