CHAPTER TWO

28 0 0
                                    

(Exit ka na kasi...!)

Gray's POV

"...sige kuya...Baka ma-late ka na sa 1st subject mo...Bye!" yan na lang ang nasabi ko para maputol ang conversation nina kuya at Adi...ayoko kasing siya pa ang kaagaw ko...Secret lang yun ah!

[BTW,ako nga pala si Grayson Lopez,pwede na ring Gray...Senior high school student...Ako rin ang captain ng high school basketball team..].

Back to the story....

Ayun,at umalis na rin si kuya...wala na ring panira...Kakausapin ko na sana si Adi kaso daldal naman nang daladal tong kapatid ko na si Dylan..!! Buti na lang at gumaan na rin ang loob ko sa natanggap kong text...

FROM : Coach Sonny    8:29 a.m.

Gray,pls be informed na all team captains are called for an emergency meeting sa office ni Mr. Chua,ASAP ! pki sabi na rin kna Adi,Darell at Dexter...

Yes! Sa wakas at makakasama ko na rin si Adi na wala ang ingay ng bibig ni Dylan! Kaya ayun.. Hinila ko siya at tumakbo kami sa hallway sabay sabing,"Adi! Emergency!".

Adi's POV

"Adi! Emergency!"...ano kaya yun? Teka!? Bakit HHWR kami!? Napatigil si Gray sabay sigaw, "Aray!!!Bakit!?"..."Hello!?Bakit mo 'ko hinila!? Tsaka, MAJOR OFFENSE yun ah!" pagtataray ko... Pa'no ba naman...si ICE lang ang pwedeng humawak sa kamay ko,aside from my parents and siblings...

So much for that... ayun,nahila na naman ako,and by this time, kami na 2 ni Gray ang nahila,nina Darell at Dexter...

After ng "hila-hila kami nina Da at Dex" moment...eh pumasok na kami agad sa office ni Mr. Chua... Pero biglang nabulabog lahat nang mag-ingay ang Blackberry ko...

My Hardcourt HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon