Anrilirunthu sainthaviku thann vaalve maari pogum enru therinthu irunthaal athai eppadiyaavthu kandippaai maatra muyanriruppaal. aanaal nadappadhu munbe arinthu kollum manithan ingu enge irukiraan.
Sainthavikkum appadithaan.. palli paruvam mudiyumattum aval oru kulanthai elloraiyum pola pattampoocchiyaai siragai viritthu paranthaval antha vayathirke undaana chinna chinna aasaigalodu nadanthaval.
sainthaviyai patri solla vendum enraal...
konjam poosinaar ponra udalvaagu maanirathirkum konjam mele uyaram saraasari. periya ulaga alagi enru solla mudiyaavittaalum ulloor kizhavi enru sathiyamaai yaarum solla maattaargal. aanaal avalukkuthaan thaan kundaai iruppathaai varutham athigam.
aval amma (selvi) avarin kanavarin maranathirku piragu aval paditha nursing padippai kayil eduthu kondu sainthaviyai kannum karutthamaai valarppavar.eppoluthum sainthavikku aaruthal solvaar.
"kuttymaa ithu verum puppy fat chellam... innum konja naalula ellaam karainji neeyum slimaa aagiduva"
avaluku ippave sainthavi alaguthaan aanaal athai solla mudiyaathe.. magal ungalukku onnum theriyaathu enru ruthra thaandavan aadi viduvaal. athu enamo palliyil maanavargal aasiriyargal matthiyil vaaye thirakkaatha nalla pillai enru peyar eduppaval ottu mottha settaiyaiyum kondu vanthu kottuvathu ivaridam than.
yetho palli paruvam mudinthu kalloorikku admission podumun konja kaalam thann thangaiyodu irunthu varumpadi pondicherry anuppiya selvi magal perazhagiyaai thirumbi vanthathai paarthu athisayathuthaan ponaal.
selviyin thangai buvana.. modelling thuraiyil pani puribavar.. sainthavi ooruku vanthathume avalin kavalaiyai purinthuk kondu gim centre alaitthu poi serthu vittaar. irande maathathil avalin puppy fat ellaam karainthu slimmaagiyavalin sarumam kooda putthunarchiyaai palapalavenathan maari ponathu.
Vidumurai mudinthu chennaikku vanthu OMS medical collagegil MBBS sergaiyil aval kanave poorthiyaanathu ponathu pol unarnthaal sainthavi. OMS medical insititute chennaiyil irunthu veliye 20 kilometer tholaivil secret garden(karpanai oor) enra peyar uruvaakkapatta ooril irunthathu.
muthalil irupathu varudathirku mun thodangappatta antha kallooriyin aruge konjam konjamaai veedugal kattapattu oru chinna ooraagave uruvaanathu.
sainthaviyikku kallooryin muthal naal miga alagaai vidinthathu.
Avalukku Menaga, Srinithi, Keerthana, Mathumathi enru naangu thozhigal kidaithaargal.
Menaga bangaloril irunthu vanthaval . Appa tharpothu aatchiyil irukkum katchiyin mukkiya manthiri.. katchiyin mukkiyasthar selvaaku ullavar. panam koduthu magaluku intha seettai vaangi kodutthaar.
Srinithi kiramathu paingili.. Nanraai padikka koodiyaval.. +2 vil maanilathileye muthalaavathaai vanthaval. avalin ooru panjayathu thalaivarin magal.
Keerthana Amma chinnathirai naayagi. Appa producer. Ammavirku avalai periya heroine aakka vendum enru aasai irunthaalum... cinemavil methuvaai nulaiyalaam muthalil pillaiyai doctor aakka vendum enru appa ingu serthullaar.
Kadaisiyai Madhumathi.. peyaruketra alagu mathi mugathai kondaval.. periya kodiswari... Appa business magnet.. Amma doctor.. thaan alagi enra karvam mathumathiku iruppathu pol sainthaviku thonrinaalum athu oru periya kuraiyaai theriyavillai.
vantha muthal naale aivarukkum click aagi vittathu.
Ithil Srinithi.. Sainthavi iruvarum mattum hostel.. matra moovarum Dayscholars.. Mathumathiku kalloori arugileye avalin bangalo irunthathu. parents iruvarum chennai centeril irunthaalum ivaluku ena ingu veedu vangi irunthanar.
magalukkaaga naangu velaikkaargalaiyum vaithu irunthanar.
Menaga petrorudan vasika.. Keerthanavum Mathumathiyum palli thozhigal athanal keerthanavum mathumathi veettileye thangi irunthaal.. iruvarume romba nerukkam.
Kalloori thodangi oru varudam mudivadaiyum tharuvaayil ivargaukkulle pala maatrangal.
Srinithiyum Sainthaviyum uyir thozhigalaai irunthaargal... Mathumathi collage queen enra pattathudan naaluku pathu love letter vara ellaavatraiyum nirakarithu vittu antha kalloori student president kaarthikai virumbinaal. kaarthikum thaan.
ivargalin kaadhal kalloori muluka prasithi petrathu. kaarthik panathilum periya idathil irunthathaal iruvar veettilum kaadhalukku pacchai kodithaan.
Keerthana idaiyil irandu vilambarangaluku ammaavin vendukolukkaaga avalukku pidikkavillai enraalum modeling panni vittu vanthaal.
Enna nadanthu irunthaalum intha 5 perin natpu mattum virisal ethuvum illaamal sumoogamaai payanam seithuk kondirunthathu.
Sainthaviyin vaalkai pathai marum naal anruthan mathumathiku birthday.
Inru Srinithi.. Sainthavi... iruvaraiyum hostel wardenidam permission kettu veettuku alaithu povathaai sonnaal mathumathi.
Srinithi.. Sainthavi... Menaga... Keerthana.. Karthik... karthik close friend shankar... and Aathi. intha 7 peruku mattum special party vaippathaai solli irunthaal.
Sainthaviku aathiyai romba pidikum oruvagai crush enru kooda sollalaam.. kadhal irukkiratha enru kettaal theriyaathu.. avanai paarkumbothellaam thannaiye maranthaalum... pesi palagaamal avalaal ithu love enru solla theriyavillai.
Inraiya iravil Aathiyodu pesi parthu vida vendiyathuthaan... avanodu pesinaal thaan thann manathilum oru thelivu pirakkum enru mudiveduthu irunthaal sainthavi.
Srinithi enaku party ellam palakkam illai enru muthalil maruthu vittu piragu enna ninaitthaalo sari enru solli irunthaal..
8 perume night party enra kanavil irukka..
VITHI mattum ivargalai parthu kai kotti sirithuk kondirunthathu.
YOU ARE READING
NADUNISI AATTAM!!!!
ParanormalSainthavi... Srinithi... Mathumathi... Menaga... Keerthana... 5 perum thick friends... medical collage students... Vaazhkai vaalvatharke.. enru jollyaai irunthavargalai oru iravu maatriyathu... 5 peraiyum serthu panthaadiyathu... Aalukku oru thikki...