Menagavai muthalil athirchiyudan parthavargal adutha nodi vayitrai pidithuk kondu sirika arambithanar.
"Empa innum ethanai kaalathuku intha game mattum vilaiyaaduveenga?.. Ithu vilaiyaada arambikkirathum pinnaadiye pei namma kooda hi5 sollittu varathum.. ethanai padathula paarthachi.. innum ushaar illaama irukkalaama?" Enru Mathu sirikka..
"Apa intha game pathi solrathu ellaathiyum nambureengala??" Enraal sri.
"Namburomo illaiyo.. thappunnu solra vishayathai try panni parka koodathu.." enraal saidhavi.
"Ithulam pechu kidaiyathu.. doctorate padichitu irukkura naama ithellaam try panni atleast scitifica prove pannaama iruka koodaathu" ithu Aathi.
"Inniku mathu birthday ava venaamnu sonna venam than" karthik.
"Bch.. come on its not that usual haunted game.. eppavum peiyai varavalaichi question kekurathu.. its not that.. so dont worry.. ithu juz nethu night than net la parthen..
Parunga board kooda ethuvum illa". Enraal Menaga.
Ithu konjam ival solvathai elloraiyum ketka vaithathu.
"Apa enna game ithu?" Enraal keerthana.
"See ipa inga game ku yetra mathiri keela varaiya porom ouija board mathiri than.. but we never going to call devil or demon nothing..." enraal Menaga.
"Then..?" Enra mathuvirku..
"We call upon death" enrathum
Sainthaviyin mugam surungi koombiyathu.
Ippoluthu mathuvirkum keerthanavirkum vilaiyaattil aarvam vara...
"Eppadinu solludi seekkiram" enraargal.
" Namaku epadi death varumnu ketka porom.. and mukkiyamaana vishayam kekkuravanga than bathilum solla poranga" enraal.
"Athaavathu naan epadi saaga porengura kelviku naanthan bathil solla porena??"enraan karthik aaccharyamaai.
"Yes.. so namaku bayame venam.. ungaluku pidicha maathiri neenga sollikkalaam.. ore oru condition death onnu accident or suicide or murder ipadi mattumthan irukkanum.. death yes or no nu mattum bathil sollum... avlothan simple..."enraal Menaga.
Ellorum konjam aarvamaayinar. ithil bayappadumbadi ethuvum iruppathaai theriyavillai. Aanaal saindhaviyin mugam thaan vidiyave illai.
"Unakku okva?"enraal sriyidam methuvaai.
"Konjam bayamathan iruku.. aanaa ithula romba ethuvum bayappada venaamnu ninaikiren.. chumma game thaane.."sri sonnathum..
"Athaane.. "enru thoninaalum saindhaviku ennamo vayitril yetho puliyai karaitha maathiriye irunthathu...
Yetho thappu nadakka povathu pol.
Ival venam enru vaai thirappatharkul ange ellorum ouija board ponra onrai varainthe vittanar..
Vaai moodi vedikkai parka aarambithaal saindhavi..
"Ok first yaaru?"enra menagavirku
"Ithenna kelvi birthday babythan first" enraan karthik.
"Enna mathu readya?"enraan shankar.
Ellorum one rupee coin eduthu avargal varaintha boardin naduvil vaithu muthalil mathu.. keerthana.. menaga.. srinithi.. oru viralai coin mel vaitthanar.
"Yei saidhavi vaa" enraal menaga.
"Illai... nan varalai" enra saindhaviyai
"Come on saindhavi.. enna bayam ellorum vilaiyadulaiya? And lets live once in a life babe.. epavume padipu padipunu iruka koodathu"enraan aathi.
Ellorum ivalai oru maathiri parpathu pol thonra merkondu ethuvum pesaamal avargalodu inainthaal.
"Ok now starts the game.. we friends summon here in this precious day to hear our deaths.. And I call death personally to accept our recite.."enru vaanathai nokki iru kaiyaiyum thooki sonnaval
"Mathumathi sollu.. un maranam eppadi irukkanumnu ninnaikkira... maraname.. ippadithaane en maranam nigalum appadinu sollittu aarambi"enraal Menaga.
"Maraname.. ippadithane en maranam nigalum???.. Naan oru building mel maadiyil irunthu keele vizhuven enru ninaikkiren"enru mudikka
Antha coin neraai yes enra eluthil senru ninrathu.
"Hahaha.."enru siritthaal mathu.
"Yaarukudi naan ipadi saaganumnu aasai kaasai nagarthuringa??"
Ellorum kamukkamai sirikka saindhavi mattum puruvangal surunga utkarnthu irunthal.
"Next naan naan"enraal srinithi.
"Maraname... ippadithane en maranam nigalum... en ooril en veettil yaaro visham koduka theriyaamal naan kudithu irandhu poven". Enrathum coin no enra idathil senru ninrathu.
"Ithai naan othukka matten"enru kathinaal mathu.
"Next me..." enra keerthana
"Maraname.. ippadithane en maranam nigalum.. naan thooramaai oru ooru caril payanam poga... thidirena yaaro en car kuruke vara.. car rai stop panna breakai sadaarena alutha.. car appadiye sulanru skid aagi angu vanthu kondiruntha lorryil motha en udambu appadiye veliye thookki yeriyappattu innoru car mele yeri nirka irapp"
Keerthana solli mudippatharkul..
"Stop.. just stop.." enru kathi irunthal saidhavi.
"Enna bayangaramaana game ithu.. che ithuku peiyai kooda kooptu irukalaam pola.. pothum ithuku mela vendaam.. please"
Enru saindavi alara aarambithathum ellorum kalangi poi avalaruge senranar.
"Pothum di romba bayanthutta pola.. just leave it.."enru mathu avalukku thanneer edukka elunthu poi vida
"Po di naan mudichathum katha koodaathu"enru sinungi kondu madhu irukum idam nokki senru vittaal keerthana.
Mugamellaam viyarthu poi irukka sri madiyil saaintha saindhaviyai kavalaiyaai paarthaargal matravargal.
"Hey ithu just game di" enru menaga samaathaanam padutha
Water eduthu vanthu saindhavi kayil kodutha mathu karthick arugil poi amara...
"Irunthaalum producer and actress veettu vaarisunu niroobikkira keerthana... enna oru karpanai"enru shankar silaagikka...
Kaalarai thooki vittu kondaal keerthana.
Sriyin madiyil thirumbavum paduthu mugathai thiruppi avargal varaintha boardai parthaal saidhavi..
Aval manathil avargal solla solla undaana karpanaiyai enni thirumbavum udal nadungiyathu.
Aval kangal nere antha coin irukkum idathirku senrathu..
Athu YES enra idathil paanthamaai senru ninrirunthathu!!!!.
KAMU SEDANG MEMBACA
NADUNISI AATTAM!!!!
ParanormalSainthavi... Srinithi... Mathumathi... Menaga... Keerthana... 5 perum thick friends... medical collage students... Vaazhkai vaalvatharke.. enru jollyaai irunthavargalai oru iravu maatriyathu... 5 peraiyum serthu panthaadiyathu... Aalukku oru thikki...