July 18,2016
Pinilit kong imessage si justy, kasi nga diba nafall na ako pero sana naman sinalo niya ako, one way to find out! Ichachat ko na siya!"Hi😘"
"*seen*"
"grabe kung makaseen ka kuya😭"
" ay sorry busy eh" "bye"Hanggang diyan lang? Hanggang diyan lang ang convo namin!? Noooooo!!!! Hayst naman itong si justy, sa sobrang dami ng friends siguro feeling famous na siguro? Sana naman magiging kaibigan ko siya.
At school 12:55 pm
Kausap ko si faith patungkol kay justy , kwenento niya lahat ng ginagawa niya sa bahay, ilan taon at kailan ang birthday niya, grabe naman ako parang adik na ata ako sakanya?At home 3:30pm
5:00 ang uwian nila justy! Kaya ko naman maghintay basta para sakanya😘5:30 pm
Hayst! Di pa siya online! Asan na ba siya? Baka kung ano na nangyari sakanya? Puntahan ko nga! Ay wag na baka isiping desperado ako sakanya..*stalk dito stalk doon*
Wala akong magawa so naisipan kong iistalk si crush😍
OMY!!!ang gwapo niya talaga, moreno! Matangkad! Volleyball player pa! Perfect na talaga siya! Siya na talaga!*online*
OMG!!online na si justy! Imemessage ko na ba siya? Nakakahiya kasi eh.
"Kiana kain na!"
"Opo tita"7:43 pm
"Hi justy😍"
"Hello"
"Kumain ka na?"
"Hindi pa eh"
" kawawa ka naman"
"Ay ganun ba"
"Dalhan kita gusto mo?"
"Ay wag na ok na ako"
"Sige sabi mo eh"
"Gawin ko lang homeworks ko"
"Sige ingat ka😘"
"Bye"
"Bye"That was the best convo EVER!!!!
Nakausap ko na rin siya! Sa wakas! Napakasaya ko at nakausap ko siya ng ganun kahaba😍hahvahdjabgwiowjbsgd!!!!!!! So speachless!!!!July 19,2016
"Omg! Guys! Nakausap ko na rin si justy!!! "
"Talaga bes!?"
"Sure!?"
"Woah,himala at kinausap ka nun"Kwinento ko lahat ng pangyayari sa mga kaibigan ko kasi i know that they support me and also sila ang the BEST!
July 20 2016 at school 6:36
English class,
Katabi ko si quince! (The most annoying person in my life!) gusto niya palagi akong mapahiya even infront of my friends! By the way she's a girl that looks,smells and acts like a freakin' BOY! Popular rin siya and school board president so that means she has the power upon everything, but not everything...."Omg! Kiana! Nabalitaan kong nakausap mo raw si justy, at may gusto ka raw sakanya, alam mo bang kaibigan ko yung kaibigan niya? At sinabi saakin na inamin raw niya na BAKLA SIYA!"
My mouth dropped and my heart? Well it was broken, di ako makapaniwala na sinabi yun ni justy! And do you know kung bakit ako naniwala kay quince? Kasi may video siya na sinabi yun ni justy sa kanilang lahat! Akala ko pa naman na lalaki siya? Na pwede pa niya akong magustuhan?na magiging kami? Pero guess what? Lahat yun ay hindi magkakatotoo ! Dahil BAKLA SI JUSTY!
Simula noong nalaman ko na bakla si justy chinachat ko na lahat ng kaibigan niya para malamn lahat ng kilos at galaw niya, and seems na totoo, dahil lahat ng sinabi nila ay pareho! Babeng kumilos si justy! Pero bakit pag sa mga pictures hindi?
Inistalk ko si justy,again, and look what i found? Pictures niya with girls! At first nagselos ako pero I wasn't surprised, pati ba naman mga bakla kaclose niya? I haven't seen a single picture of him with a straight boy!
its official BAKLA TALAGA SI JUSTY!!
😭😭😭😭😭😭😫😭😭😭😫😫😫
YOU ARE READING
I Fell inlove with a gay
Teen FictionSi kiana ay isang babae na may gusto sa isang lalaki,like the most of us mafafall tayo sa lalaking yun...but found na na BAKLA SIYA! and decided na makipagkaibigan nalang sakanya.....but as they became friends mas lalong nalalaman ni justy na may na...