Chapter 2

81 0 0
                                    

Misery of a Gangster by rcllyzprdll

Gray's POV

"Shit! Damn that bitch! She's a big damn bullshit!" Kanina ko pa to napapansin si Tracy. She's so annoying! Ang ingay! Tss.

"Damn Tracy, ano ba? You're so annoying!" I shouted to my sister, Tracy.

"Pake mo ba, Gray? Eh sa naiinis ako, eh!", bulyaw niya sa'kin.

"And why?", I ask.

"May bumangga sa'kin kanina dun sa university", she seems really irritated huh?

"Then?", I asked.

"What do you mean then? Gray binangga niya ako! Ang lakas ng loob! Bwesit talaga!" Inis niyang tugon.

"Pssh", tangi kong sabi. Jeez, kung hindi ko lang siguro to kapatid! Honestly, ayaw na ayaw ko talaga sa mga babaeng napakaarte. Ang dami talagang arte sa buhay! Yeah, yang mga  babaeng yan? They're just pissing me off!
Tss. Ano ba tong mga pinagsasabi ko? Let's not talk about it! Umiinit lang ulo ko kapag naiisip ko yun.

Mas pinili ko na lang na hindi siya pansinin. Tss baka ano pang masabi ko.

****

Tracy's POV

BWESIT KANG BABAE KA! Akala mo naman kung sinong maganda, eh mukha namang manang! Umiinit talaga ang ulo ko 'pag naiisip ko siya. Oh em gee! my smooth-white skin, nagalusan na!

"Ahhhhhhhh!", naiinis talaga ako.
Ang lakas ng loob niya! Humanda talaga sa'kin yung babaeng yun! Hindi ako mapapakali pag hindi ko sya na--- ding! May naisip na ako. Hahahaha

"Let's see how really tough you are", I said with a smirk.

I immediately grab my phone inside my bag. "Mr. Buenavista, you have to do me a favor."

****

Andy's POV

Pagdating ko sa bahay, dumiretso na agad ako sa kwarto ko. Hayy nakakainis. Ang malas ko naman ngayon! Nakabangga ako tapos anak pala ng may-ari ng university namin, nalate pa ako, tapos napatawag pa sa dean's office. Nako! Nako! Nak--

"Oh Andy nandyan ka na pala", sabi ni mommy.

"Ah yes mom, kararating ko lang din." Sagot ko sa kanya.

"Okay, so go downstairs na kasi the dinner is already set"

"Yes mom"

I stood up to change my clothes. Nagugutom na rin ako.

****

"Ang sarap" *O*  sabi ko. Ang sarap talaga magluto ni mommy.

"Hey Andy, hinay-hinay lang. Baka mabulunan ka niyan. Hahaha" sabi ni Andrew. Eh, ang sarap eh.

"Pake mo ba *munch* Andrew? *munch*, eh ang sarap eh"

"Hahaha, you looks like a streetkid, baby sis! Hahahahaha!" sabi ni kuya Andrei.

"Kumain na nga lang kayo dyan. Kumakain yung tao, eh" kayo kaya ang hindi kumain ng buong araw? Nawalan kasi ako ng gana nung pinatawag ako sa office.

Kasalukuyan kong ninanamnam ang sarap ng luto ni mommy pero sadyang estorbo lang talaga tong mga to. Hahayy. Patay gutom kung pataygutom, ang importante makakain ako. Haha Batukan ko kaya tong mga to?

"Sis, I heard na pinatawag ka daw sa Dean's office kanina?", tanong ni Kuya. May pagkachismoso din pala talaga to.

"Yeah" tipid kong sagot.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Misery Of A GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon