{Chap 2} tìm lại tình yêu
Tôi vẫn nghe người ta bảo rằng :”Vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau.”
Riêng tôi luôn giữ trong lòng một mối hoài nghi rất lớn rằng. Nếu thật sự yêu nhau nhiều đến thế, sao họ lại đánh mất nhau ?
***
Khoảnh khắc nhìn thấy donghae bước ra từ nhà tắm, trái tim tôi như hẫng lại một nhịp. Nó đập điên cuồng, gấp gáp và da diết.Người đàn ông này, đã từng là chồng của tôi, là người tôi yêu nhất trên thế gian này, sao lại nhìn tôi bằng ánh mắt xa cách như vậy. Tôi ôm chầm lấy anh. Đôi môi run run ,khóe mắt ầng ậc nước :” Donghae, em đã trở về đây. “
***
Mặc cho cô gái kia đang nhìn tôi tức tối, tôi siết chặt lấy tay anh: Donghae, em ko hiểu, tại sao ngày hôm qua chúng ta vừa đi trăng mật trên đảo jeju, mà hôm nay sungmin đã nói chúng ta ly hôn rồi?
Donghae nhìn tôi ngỡ ngàng, khi anh vừa hé môi định nói điều gì đó thì sungmin bỗng lên tiếng:
– donghae à, có lẽ sau vụ tai nạn, hyukjae đã bị mất đi một phần kí ức. Đó là khoảng Thời gian Trước và sau khi 2 người chia tay. Tôi nghĩ cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cậu ấy có thể nhớ lại là ở gần anh. Vì anh là người gần gũi nhất và thân thiết nhất với cậu ấy từ trước đến nay.
Donghae cúi xuống , nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi đáp lại anh bằng ánh mắt ngây thơ ko hiểu chuyện. Anh vươn tay xoa đầu tôi, cất tiếng:
– sandara, em về đi. Anh có chuyện cần nói với sungmin.
****
Tiếng đập cửa cái rầm, cô gái mặt lạnh tanh lườm nguýt tôi cầm túi xách bước đi. Khi cô vừa đi khỏi, donghae chợt lên tiếng :
– sungmin, tôi phải làm gì để hyukjae nhớ lại?
– tôi nghĩ anh nên để cậu ấy ở cạnh mình, tái hiện lại những kí ức trước và sau khi cậu ấy mất trí nhớ, để não bộ dần dần hồi phục.
– nhưng việc tôi tái hiện lại những lần cãi vã và việc li hôn của chúng tôi ko phải là quá tàn nhẫn sao? Tôi ko làm được.
– ko, anh ko cần làm gì cả. Chỉ cần để cậu ấy ở bên anh một thời gian, để mọi thứ trôi chảy tự nhiên đến khi kí ức dần hồi phục là đủ rồi..
****
Vậy là buổi chiều hôm đó, tôi dọn đồ chuyển đến ngôi nhà của donghae, theo đề xuất của sungmin.
– donghae, anh đã mua ngôi nhà này từ bao giờ mà em ko biết?
– sau khi em đuổi anh ra khỏi công ty cách đây một năm thì anh đã tự gây dựng một công ty riêng. Thời gian ngắn sau đó, anh quyết định mua căn nhà này – Donghae đưa cho tôi một ly sữa nóng mà anh vừa pha.
– thật trùng hợp, em luôn thích những ngôi nhà thiết kế nội thất đa phần bằng gỗ, có giàn hoa giấy trên ban công. Và một khu vườn xanh mướt chứa ao cá. Giống hệt như ngôi nhà này. Tôi lấy tay quẹt miệng sau khi tu hết ly sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Haehyuk NC 17] Tìm Lại Tình Yêu
Fanfictionlee donghae và lee hyukjae từng là vợ chồng. Họ từng yêu nhau sâu đậm, vượt qua bao khó khăn để đến với nhau và có một cái kết tưởng như viên mãn - một đám cưới vạn người ao ước. Vậy mà những xô bồ của cuộc sống thường ngày đã cuốn đi hạnh phúc của...