Chapter 1: Ready for Tommorow!!
Aray!!!!ang sakit huhuhuu... Ang sakit ng pwetan ko... Paepal nman tong babaita na toh... Ang sakit!!!
Bakit mo GINAWA yun!!..sabi ko sa kanya pero walang tinag parin nakatayo ang babaitang Ito bwiset!!!
Kasalanan mo un Kung gumising ka habang di pa kita nasisipa dyan sa kama edi Sana di masakit yang pwet mo!!! Wow!! Sya pa May Ganang magsalita ng ganyan ako na nga yung simula nitong babaitang Shiela na to... Tama kayo ng rinig si Shiela napaka amazonang babae... Pano kaya nagkagusto si lourence dito haysss!!!
Wag ka ng tumanga dyan mag ayos ka na NBSB girl...hayss ako pa naging tanga tapos NBSB nanman nkakayamot na yang call sign na yan... Bwiset!!
Oo na boss!!bakit ka kaya nagustuhan ni lourence??!! Pabulong ko habang papuntang cr.. Pero mukhang narinig Nya patay!!
Tzuyu anong sabi mo!!!pssstt.. Patay!!!
Wala sabi ko ang Ganda mo.. Sige na maliligo na ako bye I Love U!!!sabay takbo papuntang cr...After 30 minutes!!
Tapos na ako habang papunta ako sa Kama ng kwarto ko nakita ko si Shiela na nakahiga...
Bakit ang tagal mo alam
Mo bang 30 minutes ako maghintay dito!!! Boom patay tayo dyan ay lambingin nga!!Shiela sorna di bale babawi ako treat ko na Kung anoman Gagawin natin sa pupuntahan natin...hmmm?sana gumana 10 times ko ng sinasabi sa sarili ko...
Hmm sige na nga basta ikaw magbabayad LAHAT ng bibilin natin sa mall.. Tutal mayaman ka nman eh...hayss buti gumana Kaya lang mababawasan ang PEra ko na pang dagdag sa allowance ko huhuhuu!!
Tara na!! Aya ni Shiela atsaka Kumapit sa Braso ko....hay shopping lang Talaga nakakapagpasaya dito!!
After a 1000222748362 yrs..
Hayss nakarating na din kami sa mall.,.. Ayan na sya parang bata nagtatakbo na sa loob ng mall hay isip bata!!
Huy Tzuyu wag ng tatanga tanga dyan... Halika na!!!hay kainis ang boring nman dito sa mall... Habang sya nagshoshopping ako nman nagbabayad....
Tapos ka na magshopping??tanong ko sa kanya...mukhang pagod na toh... Nagugutom na ako!!
Kruuuryuuruur!!
Oo okay na!! Tara kain tayo sa MC do...pagkatapos ay dumiretso na kami ni Shiela sa Mc Do...
Ano sayo?tanong ko sa kanya.
Kung ano gusto mo! sige bahala ka...
Umorder na ako ng kakainin nmin at bumalik na sa upuan...habang kumakain kami ay biglang nag vibrate ang IPhone 7 ko.di ba yayamanin...
Shiela sagutin ko lang ha si Daddy Kasi toh..sabi ko sa kanya at nag nod nalng...inacept ko ang tawag at...
[ hello anak!]
[bakit po dad]tanong ko
[umuwi ka na gabi nah]
[ ah sige po dad uuwi na po sige po tawag na ako ni Shiela eh.. Bye labyu] atsaka pinatay ang cp ko..
Shiela kailangan na natin umuwi first day na natin bukas... Atsaka qpinapauwi na ako ni Daddy... Sabi ko sabay hila sa kanya...
Ano ba di pa ako tapos kumain TZUYU!!!!habang hila hila ko sya ay nagpupumiglas sya..... Nag drive na ako papuntang Bahay gamit ang kotse ko...naaabutan ko si Daddy na nag Lilinis ng Kotse Nya...
Anak andyan ka na pala... Matulog ka na Muna ng ka onti dahil bukas pa kayo lilipat sa apartment na tutuluyan nyo ni Shiela..pag ka uwi nyo galing sa school...tumango nlng ako at nag punta na sa kwarto ko..
Hayss kailangan ko ng matulog para makapasok ng Maaga....Good night World!!!
Authors note:
Sana nagandahan kayo sa first chapter... Thank you sa pagbabasa...Please vote!!
YOU ARE READING
Mr.Playboy or Mr.Mapangbara
Novela JuvenilIsang babae na naghahangad umibig at ibigin Rin.... Pero pano Kung dumating sa buhay Nya ang Dalawang lalaki na magpapabago sa buhay Nya????? Dalawang lalaki na minahal Nya ng sobra.... Pero sinaktan lang sya ...... Sino kaya ang makakatuluyan Nya...