Chapter 6

58.9K 482 35
                                    


----~~----

Humiga nalang ako sa higaan ko at pumikit habang hawak yung noo ko.

Naka gising ako ng 5:00 ng hapon. Nako hindi pa pala ako nag bibihis natulog lang ako kaagad haba ata ng tulog ko. Nag bihis na muna ako bago lumabas ng kwarto ko dumiretso ako sa kusina at nakita kong naka tayo na patalikod si Patricia syeeet ang sexy nya. Pumunta ako sa kusina para kumuha ng tubig.

----~~----

Patricia POV's

Nagising na pala sya nako baka naman namalayan nya yung ginawa ko kanina sana naman Hindi myghaaad.

~~flash back~~

Nagising ako ng maaga ewan ko nagutom ata ako kaya naman lumabas ako ng kwarto at nakita ko si dad at tita na pababa ng hagdan at nag pa alam na mag gogrocery sila at lumabas na, baba na sana ako sa hagdan at nang nakita Kong medyo bukas yung pintuan ng kwarto ni patrick kaya naman pinuntahan ko.

Isasara ko na Sana yung pinto, nakita ko si Patrick na parang pagod na pagod na naka higa sa higaan nya, nilapitan ko sya at tinititigan yung muka nya nang bigla syang gumalaw kaya naman umalis agad ako at isinara yung pintuan na kinakabahan at dumiretso na ng kusina para gumawa ng sandwich para kakainin ko.

~~end of flash backs~~

Sana naman Hindi nya namalayan yin T.T

"San nga pala sila Tito?" Sabay inom nya ng tubig

"A-ah nag grocery sila" sagot KO naman sakanya

"Ahh ganun ba, gusto mo tulungan na kita?" Tanong nito sakin sabay ngiti

"Nako Hindi na pa tapos narin ako" tanggi ko sakanya

"Osige, ako na titimpla ng juice" sabay bukas nya ng ref.

Tumungo lang ako at nag Simula na syang mag tempkinmangyari, Hindi ako makapag titig sakanya kaya naman ilang minuto akong nakayuko habang nilalagyan ng lady's choice yung mga tinapay hanggang sa natapos na kame at inilapag na namin yung meryenda namin sa mesa.

"Anong gusto mong panoorin natin ngayon?" Tanong ko sakanya

"Kahit ano na, ikaw nang bahala" sagot nya naman saakin

Sinalang ko na yung CD ng girl boy bakla tomboy sa DVD eto yung gusto Kong panoorin eh kasi masaya, umupo na ako sa tabi nya, oh ha? Sa tabi nya kinaya KO lang haha. Habang nanonood kame ay ngumingiti sya at tumatawa syempre comedy yun eh, minamasdan ko lang sya grabe ang gwapo nya lalo na pag naka ngiti nakaka in love kaso brother ko damn.

Sakaka sulyap KO sakanya nang bigla syang tumingin saakin at mabilis ko namang umalis yung tingin KO sakanya at mabilis kong pulit ng pagkain sa kaka bilis kong pag pilot ng pagkain ay accidentally na nahawakan nya aking kamay na sobrang lamig at halatang kinakabahan hanggang sa nag ka titigan kame at unti unti nyang nilalapit ang kanyang mukha sa aking mukha at ganun narin ang kaniyang mapupulang labi, sobrang lapit na ng kaniyang muka sa akin kaya naman pumikit nalang ako at hinintay kung ano ang mangyari.

...

...

...

Hanggang sa dumikit na aming labi sa isat isa, grabe ang lambot ng kaniyang labi He kiss me slowly at Napa respond nya ako kaya naman hinalikan ko rin sya ng dahan dahan ng biglang narinig namin ang pag bukas ng gate alam naming sila daddy nayun kaya naman napahinto yung halikan namin at ipinag layo yung mga muka namin.

"Oh, anak mabuti nag meryenda na kayo" masayang sabi saakin ni daddy

Hanggang dito muna!!!

Sorry I'd masyadong late ud sobrang busy eh pinag isipan ko payan ng ilang araw.

Don't forget to vote!!

Thank you for reading!! 😍😘

Sex with my Step BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon