Chapter 7: Partner?

25 1 0
                                    

ELYJAH MARIE'S POV.

***CANTEEN***

Pagkaupo nung lalaki tumingin sya sakin tas ngumiti!
Tssss CREEPY

"Hi ako nga pala si Dylan!" Sabi ni boy creepy haha

"I don't care" sabi ko

"Ayy ang sungit!" Sabi nya.
Di nalang ako nagsalita at nagpatuloy nalang ako sa pagkain!

"Naku wag mo nayang pansinin si Best friend,ganyan lang talaga yan ALLERGIC sa mga lalaki hahaha by the way I'm Angela"
Tiningnan ko lang ng masama si Angela tas nagpeace sign naman ang loka!
ipagdiinan ba naman kasi yung word na ALLERGIC!
Ghoddd!
Biglang tumingin sakin yung Dylan!

"Hmmm ikaw ano pangalan mo?" Tanong nya!

"Elyjah" walang ganang sagot ko!
Aba di naman ako bastos noh! kahit naman ayaw ko ang lalaki di naman ako ganun kasnobber para di sagutin yung mga tanong nila sakin!!

"Ahh ilan taon kana?"

"16 turning 17"

"Ahh may kadate kana ba sa Valentine's Day?"
Nakakainis tong lalaking toh kanina pa toh ahh!
Pinaupo na nga namin tas ang ingay ingay pa!
Tanong ng tanong kala mo naman reporter!
FVCK!!!
Di na ko nagsalita kasi baka kung ano pa masabi ko ehh -_-

Pagkatapos namin kumain pumasok na kami ni Angela sa kanya kanya naming classroom!
Nasa tapat na kami ng room namin kaya pumasok na kami!

"Sige best punta na ako sa upuan ko!" Pagpapaalam ni Angela kaya tumango nalang ako sa kanya!

Umupo nadin ako sa upuan ko,nagulat ako ng biglang may tumabi sakin!

"Hmm hi:)" nandito na naman tong Dylan na toh? Ano bang problema nya huh?? Nakakainis na ahh!
Di ko nalang sya sinagot at tinuon ko nalang ang pansin ko sa teacher naming kakadating lang!

"Pssst?" Shit!! Aba ginawa pa kong aso ng katabi ko ahh!
Di ko sya pinansin at nagpatuloy nalang sa pakikinig sa teacher namin pero shit lang talaga di ako makapakinig kay sir ng maayos dahil dito sa buset kong katabi!
Nagulat ako ng biglang may papel na nakalagay sa lamesa ko kaya tiningnan ko!

The Playboy Meets The Man HaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon