Elyjah's Pov.
Nandito kami sa room ngayon ni Dylan at eto kami nagtatalo parin tungkol sa gagawin naming survey!
Yeap masusurvey kami ng 100 peoplets at yung mga itatanong namin sa kanila is about dun sa topic na napag usapan naming mag partner!
Ang gusto kasi nitong partner kong toh LOVE yung itopic namin para daw maraming maka relate!
Tsaka maganda daw yun lalo na ngayong February na!**
Dylan's Pov.Kaya ko pinili yung topic na love para matuloy ko na yung dare ko at para narin malibre na ako sa fee dito sa school na toh!
HAHAHA (evil laugh)***
Elyjah's Pov."Tara na para makapag umpisa na tayo, marami pa tayong iinterviewhin" sabi nya sabay hitak sakin
"Okay okay!! Di mo na ko kailangan hatakin" sabi ko sabay bawi ng kamay kong hawak nya!
Tss gumagalawang hukage ka pa ahh!"Tch sungit talaga" bulong nya!
Fvck bubulong nalang sya kailangan yung naririnig ko pa?
"Ano sabi mo?"
"WALA!! Tara na?"
Nauna na sya sakin tapos ako sumunod nalang sa kanya!!
Habang naglalakad kami papunta sa di ko alam nakakita kami ng couple!
Nakaakbay si boy kay girl tapos si girl naman nakahawak sa bewang ni boy?
Nagets nyo ba? Hayyy basta yun na yun!"Oyy ayun ohh Elyjah may couple!" Turo nya sakin!!
"Duhh alam ko nakikita ko kaya!" Pagsusungit ko sa kanya!
"I mean interviewhin natin sila tapos eto cellphone ko ohh I-video mo kami biliss" aba ginawa pa kong camera woman!!
lumapit si Dylan dun sa couple kaya sumunod ako!"Hmm pwede po bang mainterview namin kayo ate at kuya kailangan lang po namin para po sa gagawin naming survey!" Sabi ni Dylan
BINABASA MO ANG
The Playboy Meets The Man Hater
Roman pour AdolescentsWe should LOVE not FALL IN LOVE because everything that FALLS get BROKEN!