SONG TU VẤN TIÊN LỘ (Mạn Vũ Lưu Sa, Rich92 cv, Huyền huyễn)

1.7K 13 1
                                    

SONG TU VẤN TIÊN LỘ

Tác giả: Mạn Vũ Lưu Sa

Văn án:

Song tu, ngươi tình ta nguyện tắc vì chính đạo, thải bổ dùng sức mạnh tắc vì ma đạo.

Này thiên văn kỳ thật là đối máy tính tương quan chuyên nghiệp

cô lương xuyên qua Tu Chân Giới, như thế nào lợi dụng chức nghiệp ưu thế phát triển

một cái đoán rằng.

Nữ chủ sơ kì lược nhược, bất quá hội chậm rãi cường đại đứng lên đát.

Đệ 1 chương xuyên qua

Khô nóng ở trong huyết mạch bắt đầu khởi động, thân thể ở chỗ sâu trong giống nhau có hỏa ở thiêu, có làm cho người ta tâm phiền ý loạn khát vọng. Nhan Nhất Thanh liếm liếm môi khô khốc, cảm thấy chính mình ngay cả thở ra khí đều mang theo hỏa chấm nhỏ.

Gần nhất thật là tăng ca nhiều lắm, việc quá này một trận chính mình tốt hảo nghỉ ngơi thả lỏng một chút, Nhan Nhất Thanh hỗn loạn nghĩ, thân thủ tưởng sờ di động nhìn lên gian, lại đụng đến cứng rắn cột đá.

Thấm lạnh cảm giác làm cho nàng nhịn không được cả người thiếp đi qua ôm lấy, đầu óc cũng thanh tỉnh vài phần, Nhan Nhất Thanh miễn vừa mở mắt, lại phát giác chính mình hình như là bị mộng yểm ở.

Nàng thân ở ở một cái sâu thẳm trong sơn động, đỉnh đầu là rộng lớn khung đỉnh, trên vách núi đá có chút kỳ quái thực vật phát ra mỏng manh ánh huỳnh quang, nương này đó mỏng manh ánh huỳnh quang chiếu sáng, Nhan Nhất Thanh nhìn đến nàng chính ôm lấy gì đó, tựa hồ là một cái thật lớn tảng đá điêu khắc một chân.

Nhan Nhất Thanh ngưỡng mộ cái kia điêu khắc, là cái thật lớn sư tử? Nàng đứng ở kia sư tử chân trên lưng, thân cao còn không có sư tử chân dài.

Đột nhiên gian, tảng đá mảnh vụn theo sư tử trên người hạ xuống. Nhan Nhất Thanh chỉ cảm thấy đất rung núi chuyển, đứng thẳng không xong, quay cuồng đi ra ngoài.

Nàng vốn là ý thức không rõ lắm, lần này lại ngã đầu cháng váng não trướng, căn bản không chú ý tới này hòn đá giống nhau bị cái gì cách trở, đừng nói tạp đến nàng, chính là ngay cả nửa điểm tro bụi cũng chưa dừng ở trên người nàng.

Thật vất vả hoãn quá thần lai, Nhan Nhất Thanh bò lên thân, lại bị chính mình làn váy bán một chút, nàng cúi đầu vừa thấy, váy dài la quần, nàng cư nhiên mặc một thân cổ trang! Nhan Nhất Thanh càng thêm tin tưởng chính mình là đang nằm mơ , cho nên làm chung quanh tro bụi tan hết, nhìn đến đột nhiên xuất hiện cổ trang mỹ nam, nàng cũng tuyệt không cảm thấy kỳ quái .

Này nam nhân bộ dạng khả thật là đẹp mắt, mày kiếm bay xéo nhập tấn, phượng mâu ánh sáng ngọc, giống nhau rơi xuống tinh thần, cả người phong tư tuấn tú, giống họa thượng đi ra giống nhau.

Rõ ràng này nam nhân khí chất thiên lãnh, khí tràng cường đại, một bộ lăng nhiên không thể xâm phạm bộ dáng, Nhan Nhất Thanh lại tuyệt không cảm thấy, ngược lại nhịn không được thiếp đi lên ôm lấy người ta cánh tay. Hảo suất, hảo tưởng đem hắn gục! Trong thân thể khô nóng hỏa thiêu càng vượng , thân mình nhuyễn đứng đều đứng không nổi, cả người không xương cốt giống nhau bắt tại này nam nhân cánh tay thượng.

SONG TU VẤN TIÊN LỘ (Mạn Vũ Lưu Sa, Rich92 cv, Huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ