SONG TU VẤN TIÊN LỘ 2

662 10 2
                                    

Nhan Nhất Thanh có chút chột dạ, này võng du si mê giả như thế nào bỏ được theo trò chơi lý chạy đến ở nàng tu luyện bên ngoài mặt lắc lư ? Sẽ không là biết nàng cùng Long Tà ngủ chạy tới bát quái đi?

"Giúp cái việc." Chu Quan Hải hướng nàng ngoắc, sau đó thần bí hề hề đem nàng lĩnh đến hắn tu luyện thất.

"Làm sao?" Nhan Nhất Thanh đi theo hắn đi tới cửa vừa thấy, nhìn đến bên trong có cái cô gái đáng thương hề hề ngồi ở chỗ kia, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt đen lúng liếng hắc.

"Chỗ nào đến?" Kia cô nương tu vi chỉ có luyện khí kỳ, thấy thế nào sẽ không là chính mình chạy đến nơi đây đến. Nhan Nhất Thanh lại có chút hồ nghi, liền Chu Quan Hải về điểm này lá gan, dám chạy ra đi? Dám đi bắt tiểu cô nương? Mượn hắn cái lá gan hắn cũng không dám đi.

"Ngày hôm qua chính nàng đến, Trần Thanh vừa vặn không ở." Chu Quan Hải vẻ mặt tiếc nuối, lúc trước hắn đến thời điểm nếu có tốt như vậy vận khí, đã sớm thắt lưng triền bạc triệu tiêu sái tự tại đi. Hắn lắc lắc đầu, tiếp tục nói: "Nàng theo ta giống nhau, mạc danh kỳ diệu liền tiến này trận, sau đó không gặp được cái gì nguy hiểm liền tìm tới nơi này đến đây. Tiểu cô nương là tán tu, rất đáng thương ."

Chu Quan Hải đem Nhan Nhất Thanh kéo vào tu luyện thất đóng cửa lại, cẩn thận sử cái ánh mắt, "Có thể hay không gạt vị kia vài ngày, quay đầu ngươi cấp nàng tống xuất đi? Này tiểu cô nương mệnh cách giống như có điểm kỳ quái, ta nghĩ nghiên cứu nghiên cứu."

Này trên đảo động tĩnh gì có thể giấu giếm quá Long Tà a, phỏng chừng hắn sớm biết rằng , chẳng qua ngày hôm qua... Vội vàng tạm thời mặc kệ hội thôi. Còn muốn nghiên cứu nghiên cứu? Hắn nghĩ đến đây là chuột trắng nhỏ a! Nhan Nhất Thanh không đồng ý liếc Chu Quan Hải liếc mắt một cái.

Này tiểu cô nương bộ dạng rất xinh đẹp , điềm đạm đáng yêu , cùng cái chấn kinh con thỏ nhỏ tử dường như, Nhan Nhất Thanh không hiểu đối nàng có chút hảo cảm.

Chẳng qua, một lần là trùng hợp, hai lần vẫn là? Này một cái hai cái đánh bậy đánh bạ đều có thể xông vào Long Tà phủ đệ ngoại ẩn nấp trận pháp, có năng lực ở không gây ra phòng ngự trận pháp tình huống an toàn đi vào đến, Long Tà này trận pháp bố có vấn đề đi?

Nhan Nhất Thanh vừa cùng Long Tà cút quá sàng đan, nói chuyện lo lắng so với từ trước chừng hơn, vung tay lên, "Ta nói với hắn một chút, hắn hẳn là sẽ không so đo . Bất quá mệnh cách có cái gì hảo nghiên cứu ? Chu đạo hữu ngươi không phải xem bói sao? Còn đối mệnh cách có hứng thú?"

Nhan Nhất Thanh đối kia cô nương vẫy vẫy thủ, "Tiểu cô nương, tên gọi là gì a? Nhiều ?"

Tiểu cô nương thực cung kính, nàng đã muốn bị phủ đệ môn quy, tùy ý một ít vật trang trí cùng với bên ngoài trang sức dùng là bóng đèn chấn trụ, hơn nữa Nhan Nhất Thanh tu vi nàng cũng nhìn không thấu, trên người áo cà sa lại cũng không phải vật phàm.

Nàng có chút bất an trả lời, "Tiền bối, ta gọi là Mục Hân Nghi, năm nay mười chín. Ta không phải cố ý đến nơi đây . Ta cùng sư phụ là tán tu, bị nhân đuổi giết, sư phụ ngăn trở nhân làm cho ta trước trốn, ta đánh bậy đánh bạ liền vào nơi này, cũng không biết là chuyện gì xảy ra."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SONG TU VẤN TIÊN LỘ (Mạn Vũ Lưu Sa, Rich92 cv, Huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ