Cánh cửa bật mở Seohyun nín thở cúi xuống ở dưới gầm bàn làm việc của Luhan. Bỗng có tiếng Sehun:
- Hyung em có chuyện muốn nói với hyung?
- Chờ anh chút anh lấy cái điện thoại rồi ra liền
- Không cần nói chuyện với em trước đi, 5 phút thôi.
- Được rồi- Luhan lại với tay đóng cánh cửa lại.
Seohyun vội chui ra tim cô vẫn đập thình thịch, lau mồ hôi lấm tấm trên trán, cô nàng lẩm bẩm:" Ai dà mình có lẽ phải giảm mười năm tuổi thọ mất. Đành vậy, phải tìm cơ hội khác vậy"
Seohyun về đến phòng mình mà vẫn còn run, tim cô vẫn đập liên hồi. Sehun đã ngồi đó đợi cô:
- Em ăn chưa? Đi ăn cùng anh chứ?
Seohyun định từ chối nhưng cô nghĩ có thể tìm được thông tin gì đó từ Sehun.
- Em muốn ăn gì nào?
- Em dễ ăn lắm cái gì cũng được hết ạ.
Sehun cười thật tươi nhìn Seohyun, cô nàng thoáng đỏ mặt" Anh ta thật sự rất đẹp trai"
- Em mau ăn đi, món này nhé, cần anh giúp không?
Seohyun ngượng ngịu cười:
- Anh và anh trai anh tính cách rất khác nhau
- Tất nhiên rồi, bọn anh chỉ cùng bố thôi.
Seohyun hơi ngạc nhiên ngẩng lên, Sehun cười:
- Mẹ bọn anh khác nhau, mẹ của chi Yoona cũng khác nốt. Và có điểm chung là họ dều đã qua đời rồi. Anh Luhan còn không có cơ hội nhìn mặt mẹ anh ấy nữa mà. mẹ anh mất lúc anh 10 tuổi, còn chị Yoona thì mất mẹ khi bố đón chị ấy về ở cùng bọn anh.
- Còn em thì sao?
-À bố mẹ đều mất vì tai nạn giao thông, em đang ở cùng với anh trai cùng mẹ khác bố.
- Ngưỡng mộ em thật đấy, thế mà em vẫn lớn lên xinh đẹp như vậy. Nào ăn đi nào, em gầy quá à.
- Dạ
Sehun cùng Seohyun đi dạo anh chàng cười:
- Chúng ta nghỉ buổi chiều nay được k?
- Em còn nhiều việc lắm.
- À ừ nhỉ, nhưng Seohyun này anh theo đuổi em được chứ?
Seohyun ngạc nhiên:
- Dạ cái gì ạ
- Thì là anh thích em ấy- Sehun nói xong mặt đỏ bừng.
Seohyun cười:
- Em chưa có thời gian đâu em chỉ muốn tâp trung cho công việc thôi ạ.
- Anh sẽ đợi đợi đến khi em có thời gian được chứ.
Seohyun khẽ cười nhìn Sehun, anh chàng khẽ nắm tay cô " Em hứa rồi đấy nhé, lúc nào có thời gian phải bảo anh đấy"
Seohyun đi tới đi lui trong văn phòng, Luhan thực sự quá khó để tiếp cận, anh ta như 1 tảng băng, những thông tin về anh ta thì lại quá ít, có vẻ Sehun cũng k biết nhiều về anh ta lắm.