Chapter 7

1K 22 0
                                    

Luhan đưa cô về, Seohyun đi bên cạnh anh khẽ cừoi:

- Nếu như có người nói em đang lợi dụng anh và em là người xấu thì anh làm thế nào?

- Chả sao cả, anh chẳng có cái gì để em lợi dụng cả, nếu có thì anh ước em có thể lợi dụng anh cả đời này.

- Nếu em lừa dối anh thì sao?

- Nhìn anh này, anh yêu em đó là thật lòng và anh luôn luôn tin em.

- Em nói này nếu như 1 lúc nào đó nah phát hiện ra em không như những gì anh tưởng tưởng thì anh đừng tha thứ cho em nhé, hãy cứ hận em nhé được không?

- Nếu anh k làm được thì sao đây?

- Anh nhất định phải làm được, hứa với em đi.

Luhan nhìn cô khẽ cười rồi ôm chặt cô:

- Anh biết rồi. 

Seohyun đẩy cửa bước vào, Kris đã ngồi đợi cô:

- Có người nói đã nhìn thấy Kai bị bắt đi, Kai đã đến ngôi nhà của vợ con Beak In Ho đang ở và hình như Kai cũng chậm 1 bước nhưng có vẻ Kai đã phát hiện ra gì đó và họ đã đưa cậu ấy đi.

- Vậy bây giờ anh ấy vẫn đang nằm trong tay chúng ư?

- Không họ nói Kai đã bị bắn trước khi bị ném xuống biển.

Seohyun sững sờ, Kris ôm Seohyun :

- Em đừng tự trách mình, có trách thì phải trách bọn họ quá xảo quyệt. Anh tin có thể cậu ấy còn sống cậu ấy đã mất tích hơn 2 tháng rồi nhưng đâu có thấy xác đâu, Hãy nuôi hi vọng cậu ấy còn sống được chứ.

Seohyun thở dài.

Lại 1 tháng nữa trôi qua, bây giờ Seohyun đã là người yêu của Luhan nên cô thoải mái ra vào phòng anh và cô cũng có được không ít thông tin cơ mật.

Seohyun khẽ thở nhẹ khi toàn bộ giấy tờ cô vừa gửi cho chú mình được hủy xong.

Seohyun đến phòng Luhan định rủ anh đi ăn bỗng cô nghe thấy tiếng đập phá:

- Rốt cuộc con đang làm cái gì hả? Dự án đấu thầu đó tại sao lại thua, tại sao, con có biết cổ phiếu bây giờ của chúng ta sụt giảm thế nào không hả? 3 nhà đầu tư họ đòi rút vốn đấy con có biết không hả? Con muốn thấy ta tức chết đúng không?

Seohyun thấy có lỗi chính cô là người đem những thông tin về dự án đấu thầu ấy cho chú của mình, cô nhận được điện thoại của Kris, vội vã chạy lên tầng thượng:

- Có chuyện gì không anh?

- Anh có tin rất quan trọng, anh đã tìm được vợ của Beak In Ho, bà ấy nói Baek In Ho không phải là người của nhà họ Xi , bà ấy còn nói ông ta bị 1 người đàn ông có thế lực ép buộc để rút ruột công ty của bố em, bà ta cũng k biết người đàn ông đó là ai. Và anh cũng tìm người chứng minh được tập đoàn nhà họ Xi ...

Seohyun khựng lại cô nghe thấy tiếng CỐP rất lớn, chuyện này là sao đây, cô cuống quýt gọi lại nhưng không được, lo lắng cực độ, cô thực sự hoang mang. Run run bấm số gọi cho chú mình:

[Longfic|T] Revenge | Luhan, Seohyun - HanSeo CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ