"Đánh mạnh tay vào , đánh chết nó cho ta . Dám trộm ngọc bội của lão gia ta , không muốn sống nữa rồi "
Theo tiếng rống giận của lão , đám hạ nhân ra tay càng mạnh hơn , chẳng kẻ nào thèm để ý rằng đó mới chỉ là đứa trẻ 10 tuổi . Những người xung quanh chỉ chỉ trỏ trỏ nhưng không dám can ngăn . Ai bảo lão là quan huyện kia chứ . Họ chỉ là dân đen mà thôi , có tâm nhưng vô lực .
Đứa trẻ nằm dưới đất , cuộn tròn mình lại . Thân mình nho nhỏ chịu những cú đá liên tiếp mà không thể chống cự , chỉ có thể run lên từng hồi . Mái tóc bù xù che kín cả khuôn mặt , quần áo lấm lem đầy bụi đất nhưng không khó để nhận ra đó là một bé gái gầy yếu . Đôi mắt to đen láy dưới mái tóc lòa xòa đang ảm đạm dần , ánh lên sự tuyệt vọng khôn cùng .
Bỗng nhiên lúc đó , một bóng dáng màu lam nhanh nhẹn phi thân từ trên nóc nhà xuống , chuẩn xác rơi vào giữa đám người đang không ngừng tay đấm chân đá .
Từng động tác chuẩn xác nhanh nhẹn , thân thể cao gầy khiến hắn dễ dàng luồn lách trong đám người . Mỗi một chiêu thức đều có vẻ rất đơn giản nhưng lại uy lực kinh người . Bọn chúng chỉ cảm thấy một luồng gió xẹt qua mặt , sau đó là đau đớn đột nhiên lan tới toàn thân . Những tiếng kêu la thảm thiết như lợn bị chọc tiết khiến người ta phải rùng mình . Chỉ trong vòng vài giây mà hơn chục tên gia nhân đều lăn ra đất kêu la oai oái .
Tên huyện lệnh kia thấy vậy thì hoảng sợ , thân thể béo ú của hắn khó khăn chạy về phía trước . Nhưng chưa được vài bước thì cổ áo đã bị túm lại , sau đó ... hắn đã vinh quang bị đá bay lên nóc nhà . Thật đáng tiếc là với thân hình vài tạ , nóc nhà ngay lập tức sụp xuống , cả người mập mạp lăn tròn như trái bóng , hai mắt trừng lớn rồi ngất xỉu . Bộ dạng này muốn có bao nhiêu buồn cười thì có bấy nhiêu buồn cười .
Khán giả vây xem thầm hả hê trong bụng , đáng đời tên mập thối tha . Ánh mắt bọn họ không hẹn mà cùng dồn lên vị anh hùng trẻ tuổi . Lúc này hắn đã đến bên cạnh đứa bé kia . Dáng người cao ngất thẳng tắp như tùng bách không hiểu sao lại khiến người ta muốn thuần phục dưới chân hắn .
Hắn nhẹ nhàng ôm đứa bé tựa vào trong lòng mình , một tay đặt lên trên tấm lưng nhỏ bé gầy gò . Ánh sáng màu xanh lam đẹp đẽ , thanh khiết không thể xâm phạm theo bàn tay hắn truyền vào trong thân thể đứa trẻ . Dần dần khuôn mặt nhỏ bé trắng bệch trở nên hồng nhuận , những vết thương lớn nhỏ lấy tốc độ của mắt thường từ từ liền lại . Điều đó khiến quần chúng xung quanh hít một ngụm khí lạnh . Cường giả tu tiên a !
Không để ý tới ánh mắt nóng bỏng dồn vào mình , hắn không dấu vết nhíu lại hàng lông mày đẹp , ánh mắt nhìn tôi bộ quần áo rách tươm trên người nàng với vẻ ghét bỏ . Hắn là một người ưa sạch sẽ nặng đó . Nhưng kì lạ là , hắn vẫn ôm nàng vào ngực , phi thân biến mất vô thanh vô tức y như lúc hắn tới , chỉ để lại một ấn tượng khắc sâu trong lòng mỗi người . Nam nhân tuấn mỹ như tiên lại cao quý như thần thánh !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Tru Tiên] Soái ca , ta tới đây !!!!!
Ficção GeralThể loại : Xuyên không x Nam phụ văn Nhân vật chính : Lâm Kinh Vũ x An Nhạc Cảnh báo : Truyện chỉ lấy bối cảnh trong tiểu thuyết Tru Tiên của tác giả Tiêu Đỉnh , ngoài ra nội dung hoàn toàn khác nguyên bản . Đặc biệt , nam nữ chủ Trương Tiểu Phàm...