Thư danh: REMIX/ hỗn âm nhân sinh
Tác giả: Tôn Ảm / thiếu niên ảm
Văn án
【 thỉnh chú ý: ngôi thứ nhất thụ, tình cảm diễn rất ít thực nhàm chán, thực nhàm chán, thực nhàm chán. 】 một cái xuất thân xã hội tầng dưới chót nghèo tiểu hài tử theo đuổi giấc mộng bị giữa đường sát ra tới thổ hào dưỡng thành đáng khinh câu chuyện, thuộc loại rap âm nhạc đề tài, 《 với lòng có thẹn 》 huynh đệ thiên.
Nhân vật chính: người trước cao lãnh làm giận sau ngây thơ nhị bức ăn chơi trác táng công ( Cung Tuyển Dạ )× khốc huyễn muộn tao nội tâm diễn Real nhiều Rapper thiếu niên thụ ( Hạ Tức )
Giai đoạn trước sống qua ngày trung hậu kỳ làm đối tượng, HE.
【 tác phẩm không ra phóng ngữ C trao quyền, cảm tạ ngài duy trì cùng lượng giải! 】
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình hữu độc chung dốc lòng nhân sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Tức, Cung Tuyển Dạ ┃ phối hợp diễn: Hạ Giai ┃ cái khác: niên thượng đại pháp hảo, ngụy dưỡng thành
Đệ 1 chương
Nàng mươi chín tuổi thời điểm ở trong ngõ hẻm nhặt được ta, nói ta giống con chó.
Ta khi đó ngồi xổm đống rác trong —— đây là nàng sau lại nói cho ta biết —— miệng là không nuốt xuống cơm thừa, nàng ngồi xổm trên bậc thang, tư thế rất không nhã, rộng thùng thình quần áo trong vạt áo tròng lên hơn phân nửa thân thể, ngậm một căn dài nhỏ nữ sĩ yên, híp mắt mắt nuốt vân phun vụ.
"Ai."
Nàng không lai lịch, không có đồng bọn, không có đi chỗ. Ta đứng ở dưới mái hiên cùng nàng đối diện, chân cũng đến thực thẳng, đem đầy mỡ tay tại quần thượng lau lại mạt, đen thùi một đôi trong mắt gian thấu mấy khối khó coi tàn nhang, xấu đến làm cho người bật cười.
Nàng cũng cười , thanh âm rất sung sướng.
Ta nắm chặt y phục của nàng, ôm ấp một phần không có đầu mối ngu xuẩn chấp niệm, tin tưởng vững chắc nàng hội dẫn ta đi.
Nàng thật dài tóc đen từ bả vai vẫn luôn phi tới tay trên cánh tay, hai tay đều chỉ có ngón giữa đồ màu đen móng tay du, nhìn qua như là nào đó đầy cõi lòng ác ý tuyên dương. Nàng dùng dính bám vào hắc ín vị tay lau đi ta trên mặt bẩn ô, đạn ta cái trán, ta không lẫn mất khai, ót nhi thượng thanh thúy đã trúng một chút.
"Ngươi muốn làm con ta a."
Ta đi theo nàng, từ trầm tích nước bẩn cái hố trong thải đi qua, thủy từ đi phá hài bên trong quán tiến vào, băng đến ta cơ hồ đứng không vững. Nàng rốt cục quay đầu lại, phong đem ánh mắt của nàng phất loạn .
"Ngươi theo ta họ, kêu Hạ Tức đi."
Ta đã từng cho rằng, chính là đã từng, cho rằng tại ta cùng thế giới này có liên hệ sau, hết thảy lưu ly cùng cực khổ đều sẽ bởi vậy họa thượng câu điểm.
YOU ARE READING
REMIX/Hỗn âm nhân sinh - Tôn Ám/ Thiếu Niên Ảm
General FictionNOTE: ĐỪNG TIN PHẦN CHÚ Ý Văn án 【 thỉnh chú ý: ngôi thứ nhất thụ, tình cảm diễn rất ít thực nhàm chán, thực nhàm chán, thực nhàm chán. 】 một cái xuất thân xã hội tầng dưới chót nghèo tiểu hài tử theo đuổi giấc mộng bị giữa đường sát ra tới thổ hà...