P3

172 0 0
                                    


Hiện giờ ta sớm đã hoàn toàn phai nhạt bị vứt bỏ trải qua, cùng bị vứt bỏ rác rưởi làm bạn, trôi giạt khấp nơi, từ sợ hãi đến chết lặng, cuối cùng, bị duy nhất cái kia hướng ta vươn tay nữ nhân cải biến vận mệnh.

Ta có thể sống đến hiện tại, có muốn làm sự cùng thích người, đã sớm nên cùng thế giới này hiềm khích lúc trước tiêu tan, lâu ngày sinh tình —— ta phải học yêu một yêu nó .

Ta thích người là một ngu ngốc.

Hắn có thể bãi bình những ta xử lý không tốt sự tình, trên người tổng mang theo nam nhân tốt nhất nhìn lỗi lạc phong lưu, nhưng hắn ham thích với ở trước mặt ta làm bộ sinh hoạt không thể tự gánh vác, chỉ số thông minh rút lui hai mươi năm, y đến vươn tay cơm đến há mồm, hướng bên cạnh ta một thấu sẽ không có xương cốt.

Mười hai tháng trung hạ tuần ta kết liễu khóa, tiến vào ôn tập chu, đại học toàn bằng tự giác, lão sư họa trọng điểm phạm vi so mặt còn lớn hơn, ta bế bạn cùng phòng chúc chợt lạnh đùi, vị này bên ngoài ngữ hệ đệ nhất danh thành tích thi được tới điệu thấp học bá, nhưng mà hắn không phải Kiều Hinh Tâm, hắn sẽ ở ta nhớ lăn lộn ngữ pháp thời điểm dùng bản chuyên nhất dạng tự điển chụp ta. Không vài ngày, ta tại tự học trong phòng ngốc nị , mượn thư oa tại Cung Tuyển Dạ trong nhà ôn tập. Nam chủ nhân ban ngày xuất quỷ nhập thần, tối sẽ về nhà liền lão phiền ta, có khi ôm ta ngồi ở hắn trên đùi bối bài khoá, còn nghĩa vụ cho ta làm bài tập chỉ đạo; có khi tránh không được động thủ động cước, rồi lại không dám đem ta thế nào, bởi vì ta muốn khảo đệ nhất môn khó nhất, quải khoa dẫn cực cao, ta xem thư nhìn xem luyến tiếc ngủ say, giống như trong một đêm mộng hồi cấp ba, lòng có thích thích, quay đầu thấy hắn ghé vào trên giường, một bàn tay kéo ta ngủ khố hảm ta ngủ say.

Khảo hoàn tam môn, ngày đó vừa mới là đông chí, ta về nhà cùng Hạ Giai đồng thời gói bánh chẻo, cố ý học gia vị cùng bàn hãm nhi, cũng làm tiên giáo cho hắn ăn, ngay từ đầu có chút thất bại, có tán có hồ, sau lại ăn ngon chút, hai người tại tại trù phòng nháo, bột mì dính nơi nơi đều là.

"Bảo bảo, " hắn bỗng nhiên bảo ta, "Nguyên đán nghỉ đi lữ hành đi."

Ta tại bên cạnh cái ao xoát bát, ninh khai nước ấm, súc chén đĩa thượng vấy mỡ, nói, "Hảo a, đi đâu, phiếu mua sao."

"Ngươi đáp ứng là được." Hắn vung tay lên, "Biệt ta đến."

Ta nghe xong sẽ không nhiều hơn nữa quản, hắn một tay an bài hành trình.

Mục đích địa định tại phía nam một cái tiểu đảo quốc, lúc này đúng là khí hậu hợp lòng người mùa, hành lý trong đóng gói vài kiện nhẹ nhàng trang phục hè đầy đủ, chúng ta tránh được nguyên đán ngày nghỉ xuất hành cao phong, trước tiên định hảo vé máy bay, lễ Giáng Sinh sau một ngày buổi tối xuất phát.

Ngồi xe đi sân bay trên đường, ta tại sở hữu xã giao nhuyễn kiện thượng sửa chữa trạng thái, "Bế quan học tập", sau đó an tâm tắt điện thoại di động.

Ta không tọa quá phi cơ, toàn bộ hành trình há hốc mồm đi theo hắn, an kiểm nước chảy rườm rà, cất cánh khi đã tiếp cận đêm khuya 0 giờ.

REMIX/Hỗn âm nhân sinh - Tôn Ám/ Thiếu Niên ẢmWhere stories live. Discover now