Phiên ngoại: Lão Cung weibo 100 điều
1. Không thích mọi người tổng xuyên hắc tây trang, đặc biệt ngủ cái ngủ trưa tỉnh lại thấy bên người tọa một hàng vội về chịu tang, còn cho là mình đã chết nửa năm. .
2. Tối hôm qua thật sự là rất nhàm chán, ta gọi điện thoại cho Tư Tuấn để hắn cho ta giảng ngủ trước câu chuyện, hắn nói, từ trước có người, hắn ngủ sớm dậy sớm, ngươi biết tại sao không, nha không có tính sinh hoạt. .
Thối ngốc bức. .
3. Nhìn cái Mary Sue tiểu thuyết, ta cảm thấy ta có tất yếu theo các ngươi phổ cập khoa học một chút đi. Cái loại này học sinh trung học thượng quý tộc trường học không phải không tồn tại, nhưng mặc kệ là thân phận gì người, ngươi đều không có biện pháp đem tư gia xe gióng trống khua chiêng khai tới trường học trong đi chàng tiểu cô nương. Ngươi khai Cadillac đi vào chỉ biết có khai Rolls-Royce người tại mông mặt sau chàng ngươi, nói, huyễn mẹ ngươi bức huyễn a. .
4. Có người hỏi "Nam nhân để một khác bán kêu ba ba là nghĩ như thế nào", muốn cho ta giải thích, đầu tiên ta quan điểm không có sống yên với hiện thực, nếu vui đùa lời nói, ta rất muốn nghe bảo bảo hảm ba ba của ta, cảm thấy là ta tại bảo hộ hắn chiếu cố hắn, tâm lý trên có đủ loại đủ cảm, muốn đạt tới một loại xấp xỉ với huyết thống thân mật quan hệ. .
Nhưng ta sợ mẹ hắn đánh ta. .
5. Thế giới lớn như vậy ta một chút cũng không muốn nhìn. Dù sao không có ngươi hảo nhìn.
6. Kỳ thật ngẫm lại đương nữ không có gì không tốt. Nhưng là đến cần phải vãn sinh vài năm. Cùng bảo bảo không sai biệt lắm đại, hắn tại trên đài ca hát thời điểm ta tại dưới đài khàn cả giọng hảm, ta yêu ngươi ta muốn cho ngươi sinh đứa nhỏ! ! ! Danh chính ngôn thuận, một chút cũng không dọa người.
7. Xế chiều đi cấp ba mẹ ta viếng mồ mả, giấu diếm nhiều năm như vậy tổng yếu cùng lão đầu nhi sám hối. Ba, kỳ thật ta sờ qua ngươi người tình nhân chân.
8. Tại Tư Tuấn gia ăn cơm.
"Tiểu tuyển lúc nào kết hôn a"
"Chờ ta đối tượng thành niên đi."
"..."
"Thúc ngươi nghe ta giải thích."
9. Nói tóm lại chính là. Xét thấy bảo bảo còn chưa trưởng thành, rất nhiều chuyện này ta không thể làm đến cuối cùng một bước. Cũng không biết vì cái gì, ta tại trên người hắn thực dễ dàng tìm được tội ác cảm, thường xuyên tỉnh lại nhưng lại khó có thể khống chế, mà còn, ta còn có chút nhi hưởng thụ loại này mâu thuẫn.
10. Xế chiều đi cắt tóc, hẹn phổ nhi bãi đến rất lớn tư nhân nhà tạo mẫu tóc, một cái dẫn theo màu bạc thùng dụng cụ xuyên màu đen gió mạnh y một thước cửu mãnh nam, cơ ngực tập thể hai cái cái lồng chén. Ta đuổi thời gian, tại hắn chuẩn bị theo ta tán gẫu trước dùng một ánh mắt ngăn lại hắn, rất có hiệu quả, hắn toàn bộ hành trình đều không nói chuyện. Chính là trước khi đi ta nghe thấy hắn đỏ mắt vòng cùng người gọi điện thoại: "Trời ạ, cái kia khách nhân hảo hung, ta còn lo lắng hắn có thể hay không bỗng nhiên hôn ta để ta câm miệng..." .
YOU ARE READING
REMIX/Hỗn âm nhân sinh - Tôn Ám/ Thiếu Niên Ảm
General FictionNOTE: ĐỪNG TIN PHẦN CHÚ Ý Văn án 【 thỉnh chú ý: ngôi thứ nhất thụ, tình cảm diễn rất ít thực nhàm chán, thực nhàm chán, thực nhàm chán. 】 một cái xuất thân xã hội tầng dưới chót nghèo tiểu hài tử theo đuổi giấc mộng bị giữa đường sát ra tới thổ hà...