54: ly hôn
Này ngày mã bất đình đề quá .
Bảy ngày, vốn là thập phần ngắn ngủi thời gian.
Diệp Lưu Ly phát hiện chính mình mỗi một thiên đô trở nên cực kì bận lục —— chiếu cố Mạn Mạn tự nhiên không cần phải nói, 《 thanh lâu nhất mộng 》 kịch bản lại làm một ít cải biến, nàng không thể không hoa chút tâm tư phóng tại tân kịch bản thượng.
Hơn nữa, nguyên bản là hết sức chuyện tình cũng dần dần rơi xuống trên đầu nàng, tỷ như vi... Trình Thuyên khiêu kịch bản.
Trình Thuyên làm diễn viên, trong nước sớm đã có điểm đỗ trạng nguyên tư thế... Tuổi còn trẻ , cho dù tại Hollywood cũng coi như khai hỏa danh hào. Tiền đoạn ngày, trong nước giải trí vòng phóng viên đều suy đoán, hắn khả năng về sau chủ muốn tiến công hải ngoại thị trường , fans nhóm tuy rằng tỏ vẻ duy trì, nhưng cũng âm thầm sợ hãi về sau tại trong nước nhìn thấy Trình Thuyên cơ hội hội rất lớn giảm bớt. Bởi vì này chủng lo lắng, trong nước mê điện ảnh fans trong lúc đó dần dần tràn ngập khởi một cỗ đau thương bầu không khí.
Song, tựu ở phía sau Trình Thuyên lại bỗng nhiên nhất cá đột nhiên thay đổi, hướng đại gia tuyên bố hoàn thành lần này Bỉ Nhĩ đạo diễn điện ảnh, chính mình sẽ ở trong nước tự biên tự diễn nhất bộ điện ảnh. Tuy rằng, sự việc này Trình Thuyên cũng bất quá tùy ý nhắc tới, minh hiển hoàn bị vây "Mưu hoa" giai đoạn, cũng đã tạc khởi giải trí vòng rất nhiều bọt sóng đến. Mọi người nhao nhao tại suy đoán, Trình Thuyên sẽ lựa chọn thế nào kịch bản, lại hội mời thế nào diễn viên.
Trình Thuyên mê điện ảnh nhóm cũng nhất thời cao hứng lên —— chính mình thần tượng có thể tiến vào quốc tế ảnh đàn, bọn họ tự nhiên là cao hứng , nhưng là có thể cận cự li nhìn thấy thần tượng, mới là mê điện ảnh nhóm cuối cùng tâm nguyện.
Thật tốt, Trình Thuyên vẫn như cũ còn tại bên người bọn họ .
"Đây là..." Diệp Lưu Ly nghe Tiếu Dật Mục yêu cầu, cúi đầu nhìn giá sách lý một đống kịch bản, nói không nên lời giật mình.
Tiếu Dật Mục mị mị ánh mắt, lập tức biến thành nhất chích nguy hiểm dã thú, ngữ khí cũng là ngả ngớn thư hoãn , lại minh hiển mang theo thử hương vị: "Ha ha, đây chính là Trình Thuyên yêu cầu ."
Diệp Lưu Ly ngẩn người.
Tiếu Dật Mục lại nói: "Lưu Ly, hắn tựa hồ là cử tin tưởng ánh mắt ngươi..."
"Ta sẽ hết sức." Diệp Lưu Ly hữu như vậy một chút thụ sủng nhược kinh hương vị.
Tiếu Dật Mục híp mắt, chính mình tòng thượng đi xuống đánh giá Diệp Lưu Ly, tựa hồ muốn tòng trên người nàng nhìn ra một đóa hoa nở đến. Đáng tiếc, hắn thất vọng rồi, Diệp Lưu Ly thoạt nhìn tựa hồ có chút kinh ngạc, kinh ngạc sau lại có chút như có đăm chiêu, cái khác cảm xúc vốn không có .
Có lẽ, cũng không phải chính mình tưởng tượng như vậy?
Tiếu Dật Mục như vậy nghĩ.
Trải qua bận rộn một ngày, Diệp Lưu Ly về nhà thời điểm đã muốn cử trì, mấy ngày nay tạ Mạn Mạn rất nhiều thời điểm đều là tiếu tiểu tiêu tài xế nhân tiện đuổi về đến, vừa mới bắt đầu Diệp Lưu Ly còn có chút xấu hổ, tổng cảm thấy tham tiện nghi dường như. Sau lại phát hiện tiếu tiểu tiêu tuy rằng đối với Mạn Mạn miệng độc lợi hại, cũng là không có một thấy nàng, tựu cả người âm trầm xuống dưới, hữu như vậy một chút như hình với bóng hương vị. Nhất thời cảm thấy hai tiểu hài tử cùng một chỗ làm bạn, cũng là không sai . Cho nên, rất nhiều thời điểm Diệp Lưu Ly nếu có không, nàng sẽ cho tiếu tiểu tiêu tố chút món ăn gia đình, tiểu gia hỏa này cũng là rất thích, mỗi một lần đều ăn thật sự sạch sẽ.