Gợi cảm vưu vật 3

1.6K 13 2
                                    

34

Vừa rồi Tạ Vũ Tương biểu hiện, quả thực là ở vô hình bên trong nghiệm chứng trịnh miểu miểu lời nói.

Còn không có cùng Diệp Lưu Ly đánh đối mặt, khương thư cũng là thật sự thấy được Tạ Vũ Tương vì hống này giải trí vòng người mới vui vẻ, hoa suốt một trăm vạn cùng chính mình đoạt kia nhất thai lỗi thời camera.

Bản năng , khương thư đối Diệp Lưu Ly ấn tượng rất lớn đánh chiết khấu.

Tại giải trí vòng, ngươi mạnh vì gạo bạo vì tiền không có vấn đề gì, nhưng là không đem thời gian hoa tại nghiên cứu hành động thượng, mà là lợi dụng màn ảnh ban cho ngươi quang hoàn, nhượng các nam nhân vi ngươi điên cuồng, nhượng nam nhân vi ngươi nhất trịch làm kim, này tại khương thư đáy mắt chính là không làm việc đàng hoàng .

Diệp Lưu Ly mỉm cười hướng khương thư đi tới.

Khương thư miễn cưỡng đánh ngáp một cái, cũng là không có đứng dậy.

"Nhĩ hảo, khương đạo diễn." Diệp Lưu Ly hữu hảo về phía khương thư thân thủ.

Khương thư cũng là thân thủ lấy ra bên cạnh nhất cá trong suốt cốc có chân dài, sau đó trái lại tự ẩm đứng lên, một bộ thản nhiên tự đắc bộ dáng, hoàn toàn là tương Diệp Lưu Ly làm như không khí bộ dáng.

Diệp Lưu Ly thoáng sửng sốt, đáy lòng tránh không được có vài phần xấu hổ.

Mặc cười bạch làm Diệp Lưu Ly người đại diện, lúc này lập tức động thân mà ra, cười thản nhiên bộ dáng, mặt mày trong lúc đó có làm cho người ta thoải mái tự nhiên sinh động, "Nhĩ hảo, khương đạo diễn, ta là Diệp Lưu Ly người đại diện mặc cười bạch, thật cao hứng có thể cùng ngươi gặp mặt."

Khương thư nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng, hướng tới mặc cười bạch thân thân thủ, sau đó khách khí cầm.

Nhưng là, đương Diệp Lưu Ly triều hắn thân thủ thời điểm, khương thư cũng đã nhiên là một bộ cự nhân vu ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, giống như Diệp Lưu Ly tại hắn đáy mắt là không tồn tại .

Mặc cười bạch thân thủ cầm Diệp Lưu Ly thủ, ý bảo nàng không cần khẩn trương.

Diệp Lưu Ly hít sâu một hơi, lại một lần hướng tới khương thư thân thủ: "Khương đạo diễn, nhĩ hảo, ta là Diệp Lưu Ly, rất vinh hạnh có thể nhìn thấy ngươi."

Khương thư rốt cục thì "Ân" một tiếng, sau đó triều Diệp Lưu Ly lạnh lùng mở miệng: "Có thể nhìn thấy ngươi, tài là vinh hạnh của ta đâu. Tuy rằng ta phía trước quả thật hữu cùng ngươi hợp tác ý tưởng, nhưng là ta hiện tại cải biến chủ ý , tuy rằng ta cũng vậy nam , nhưng là ta không có gì nhận thức suy nghĩ của ngươi, tái kiến!"

Khương thư cự tuyệt như vậy trực tiếp, thậm chí mang theo nào đó châm chọc ngữ điệu. Loại này xích lỏa lỏa không hữu hảo, quả thực là muốn làm cho người ta nổi điên .

Song, Diệp Lưu Ly giờ phút này lại vẫn như cũ rất an tĩnh, hướng tới khương thư cười đến như vậy ôn hòa tốt đẹp.

Mặc cười bạch trong lòng cả kinh, mạnh nhìn Diệp Lưu Ly liếc mắt một cái. Này nữ nhân quả nhiên so với chính mình tưởng tượng hoàn phải kiên cường.

Gợi cảm vưu vật (chồng phản bội, 29 tuổi quay lại giải trí vòng, thiên hậu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ