#mùng1TET
- áaaaaaaaa........Mèo con ơi, chết rồi, dậy lẹ cục cưng ơi _ mới sáng sớm mà giọng nói "oanh vàng" của PH với volum xuyên tường đánh thức LK trong vòng tay ấm êm
- em đang ngủ mà! hôm qua nhịn ăn tui nên mấy người sản hả, la um sùm không ai ngủ được hết nè! Khùng hả PH _ ẻm chửi là đúng òi, con người ta đang say giấc nồng mà.....
- hay quá ha! hôm nay mùng 1 tết đó, em ngủ nướng thì không có lì xì đâu đấy! Rồi đừng có mà nhõng nhẽo với chị nhá!!!
- WTF??? Em dậy liền nè _ nghe tới lì xì là mẻ dậy liền hàk
Sau cái màn chí choé của vợ chồng nhà này thì ông/bà Trần, ông/bà Phạm cũng thức giấc theo, mới hôm qua thức giao thừa tới 2h sáng, sáng dậy mà nghe cặp vợ chồng này chí choé là cả xóm thức luôn chứ chả vừa!
- Hai đứa xuống ăn sáng nè con! _bà Trần gọi to hai đứa con gái cưng (Au: hai mẻ quần nhau cũng 2 tiếng mấy rồi 😂)
___Bàn Ăn___
- lát con Hương dẫn Khuê đi chào hỏi bà con, sẳn chúc tết mọi người luôn nghen, lâu quá con mới về cũng nên đi chào hàng xóm tí, à.....giới thiệu luôn thành viên mới của Phạm Gia hahaha....._Ông Phạm "sắp lịch" cho đôi trẻ, bởi ông thừa biết, chúng nó mà ở nhà là trốn trong phòng miết thôi (Au: mần moẹ gì trong phòng Au hem biết đâu nha 😂)
- Vâng, mà lát nữa bố với hai bác có đi đâu chơi không ạ? _ PH lễ phép
- Bác gì nữa! Gọi là ba, mẹ chứ....con bé này_Bà Trần nhanh chóng chuyển xưng hô cho "con rể"
- vâng, ba mẹ _ Hương lễ phép đáp lại (Au: đúng òi, hốt con gái người ta mấy nay thì gọi là ba mẹ luôn ik trứ...)
- lát mẹ và bố sẽ đưa bố mẹ cái Khuê đi thăm ruộng nhà mình (bổ sung, bố mẹ Hương là nông dân nên có ruộng)
Thấy Khuê nảy giờ cứ im lặng, PH lo lắng, nói nhỏ vào tai em đủ chỉ hai người họ nghe
- Em làm sao vậy? Đau ở đâu à?! _PH lo lắng
- Em không sao_Khuê lạnh lùng (Au: chết choa rồi Tổng ơi, anh có quên cái gì không đấy! sáng mùng 1 sao anh ko lì xì cho ẻm, ẻm dỗi rồi kìa hahaha.,..)
Thấy vậy PH cũng không hỏi tiếp, mọi người vui vẻ trò chuyện với nhau, lát sau LK xin phép lên phòng trước, PH lẽo đẽo theo sau em
__Phòng Ngủ__
Vừa khoá cửa phòng, PH ập vào ôm hôn em, lúc đầu LK còn dãy dụa nhưng sau đó cũng hoà mình theo những nụ hôn cháy bỏng, tiếng lưỡi va vào nhau mãnh liệt, hai con người như quay cuồng với những rực tình mà đối phương mang lại, hơi thở gấp rút hơn, nhận thấy gần cạn oxi LK mới nuối tiếc dứt ra, kéo theo đó là những nụ hôn nhẹ nhưng đầy ướt át (kiss kiểu Pháp ó)
Kéo em vào lòng ngồi trên sofa của phòng, PH nhẹ nhàng hôn lên tóc em, tay vòng qua ôm ngang eo của con mèo nhỏ nhắn kia, dùng chất giọng ôn nhu đầy ngọt ngào hỏi han cô bé đang dụi đầu vào cổ mình