không gian chi độc sủng Laury thê

15 0 0
                                    

"Tốt lắm, sắc trời cũng không sớm, ta cùng nhất minh đi làm cơm. Ăn xong rồi nhĩ hảo muốn ăn dược, sau đó ngoan ngoãn ngủ một giấc, ngày mai có thể dưới . Có việc liền kêu gia gia, biết không, gia gia liền ở bên ngoài nấu cơm." Nhìn tần từ từ gật đầu đáp ứng. Cát lão mới vừa lòng cầm lấy bên giường bát, đứng dậy rời đi.

"Ta sẽ , cát gia gia." Tần từ từ nhìn cát lão hòa ái ánh mắt, liền cảm thấy hảo ấm áp. Trong lòng tưởng, cho dù là thân gia gia cũng không gì hơn cái này đi.

"Được rồi, ngươi đã kiên trì, quên đi. Nhưng nhất định phải thường xuyên lại đây ngoạn, được không?" Cát lão sờ sờ tần từ từ đầu, có chút bất đắc dĩ.

"Không cần, cát gia gia, nơi này rất tốt , dù sao này là của ta gia." Tần từ từ trầm mặc trong chốc lát, vẫn là đem chính mình lựa chọn nói cho cát lão.

"Đi đi đi, đừng ở chỗ này lý gây sự. Nha đầu, bắt tay cho ta xem. . . . Ân, nhiệt độ cơ thể đều hạ , ở dưỡng vài ngày là có thể . Ta cũng nghe tiểu tử này nói, ngươi mất trí nhớ . Xem ra là vì phát sốt nguyên nhân. Nha đầu a, ngươi xem ngươi một người ở nơi này rất không an toàn , đến cát gia gia gia trụ đi. Như vậy cát gia gia cũng có thể chiếu cố ngươi. Hơn nữa ngươi trả lại ngươi mất trí nhớ ." Cát gia gia đem hoàn mạch, sờ sờ tần từ từ đầu. Hòa ái nói.

"Gia gia, ngươi mau cấp từ từ nhìn xem nàng khi nào thì có thể hảo." Cát nhất minh nhìn chằm chằm lão giả trong mắt tràn đầy chờ mong.

"Được rồi, ta đây đi gọi gia gia đến cho ngươi xem xem, ha ha." Nói xong, liền bay nhanh chạy đi ra ngoài. Đại khái qua vài phần chung, liền thấy cát nhất minh nắm nhất vị lão giả đi đến.

Vương từ từ nghe cát nhất minh trong lời nói trầm mặc , nguyên lai không có mặc càng đến cổ đại, chính là rút lui vài năm a. Mà chính mình cũng không nghĩ tới này cùng chính mình cùng tên bất đồng họ nguyên thân thân thế vẫn là như vậy khổ, nhưng lại là cái bé gái mồ côi. Bất quá không quan hệ, bé gái mồ côi tốt, không có người quản, tự tại a. Hơn nữa ta nhất định hội biết rõ ràng này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Nhìn thoáng qua nhanh nhìn chằm chằm chính mình cát nhất minh, thở dài: "Chuyện này chờ ta hết bệnh rồi rồi nói sau, ta cẩn thận suy nghĩ." ( phía dưới đã kêu tần từ từ )

"Ngươi kêu tần từ từ, đã muốn mười tuổi , ta gọi là cát nhất minh. Nơi này là Hoa Hạ quốc phía nam, mà chúng ta hiện tại trụ địa phương kêu cát gia thôn, hiện tại là 2006 năm 10 nguyệt. Của ngươi cha mẹ mấy năm trước xảy ra tai nạn xe cộ qua đời, mà ngươi duy nhất thân nhân tần gia gia đã ở mấy ngày hôm trước qua đời hạ táng . Hiện ở nhà liền chỉ còn lại có từ từ ngươi một người , từ từ, nếu không ngươi đưa đến cùng chúng ta cùng nhau trụ đi." Cát nhất minh lau nước mắt nhất nhất vì tần từ từ giải thích hết thảy. Mà nói cuối cùng một câu thời điểm, nhìn chằm chằm tần từ từ trong hai mắt tràn đầy chờ mong.

"Thật sự, hiện tại ngươi nên nói cho ta biết đi." Vương từ từ bất đắc dĩ nhìn trước mắt nhất minh.

"Thật vậy chăng?"

"Ta không sao, khả năng chính là cháy hỏng đầu óc , mất trí nhớ . Không có việc gì , ngươi đừng khóc ."

"Ô ô ô, từ từ, ngươi làm sao vậy, ngươi có phải hay không cháy hỏng đầu óc . Ngươi như thế nào không nhớ rõ nhất minh đâu. Ô ô ô." Nhìn nhất minh hoàn hồn sau liền há mồm khóc lớn, vương từ từ có chút bất đắc dĩ, quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử. Khả ngươi đã quên chính ngươi cũng là tiểu hài tử. ( từ từ: hắn có thể theo ta so với sao. Chụp phi. Mỗ cẩn: ta thiểm )

Ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ