Thứ nhất cuốn 067 đại gia hỏa cùng quỷ dị tượng đá (adf. cc)
Đột nhiên, tần từ từ não lý hiện lên một vấn đề, tại kia phía trước hoàn toàn không có chú ý vấn đề, thì phải là vương giai nhu mẹ con làm sao mà biết nàng nhận được đại học thông tri thư, chuyện này không có người biết. . . . Không, đợi chút, giống như có một người, người kia, người kia là Hiểu Vân, một cái cùng nàng hợp cô gái, ngay lúc đó chính mình cũng cũng chỉ có cùng nàng mới có thể nói thượng nói.
Nhưng là, rốt cuộc là vì sao, là nàng chủ động nói , vẫn là bị bắt , hy vọng không cần là như vậy, bằng không, nàng thật không biết, còn nên tin tưởng ai.
Thê lương cười, trong mắt bi thương, nhìn lên tối đen thiên không, liền cảm giác thế giới chính là như thế hắc ám, kia mỏng manh sao nhiều điểm, chính là kia tràn đầy hắc ám trong thế giới duy nhất ánh sáng, khả kia có năng lực bảo trì bao lâu?
Bỗng, chung quanh một mảnh hắc ám, trước mặt một lần giống nhau, cho nên lần này tần từ từ có vẻ bình tĩnh, ngơ ngác đứng ở tại chỗ, vô thần nhìn một mảnh hắc ám, như nước sơn như mực, chung quanh hết thảy đều nhìn không thấu, liền ngay cả tần từ từ kia ánh mắt cũng giống nhau, nhìn nhìn chính mình, lại nhìn nhìn chung quanh.
Tần từ từ nghi hoặc , vì sao chính mình toàn thân cao thấp đều có thể xem như vậy rõ ràng, mà chung quanh cũng là một mảnh hắc ám, vì sao, rốt cuộc không đúng chỗ nào, chung quanh tất cả đều là hắc ám, chính mình đã ở trong bóng tối, không có khả năng hội. . . . Đúng rồi.
Thì ra là thế, ta ở sáng lên, thân thể ở sáng lên, thật giống như kia sao giống nhau, chính là không biết khi nào hội tắt. Tần từ từ ngồi xuống, đứng ở tại chỗ, nàng lần này sẽ không đi, nàng không biết nàng còn có thể gặp được cái gì, điệu nhập cái dạng gì ảo cảnh, ở trong này, mỗi một bước đều nguy hiểm chi cực, nếu không nghĩ qua là, đi lầm đường, kia hậu quả, chính là vạn kiếp bất phục.
Cũng không biết qua bao lâu, tần từ từ giống như nghe được cô lỗ cô lỗ thanh âm, giống cái loại này nước sôi thiêu khai thanh âm, nín thở ngưng thần, cẩn thận nghe, bốn phương tám hướng, từ nhược đến cường, càng lúc càng lớn, ở bốn phía khuếch tán, làm cho tần từ từ phân không rõ phương hướng, chỉ phải nắm chặt quyền đầu, cảnh giác nhìn bốn phía.
Giật giật chân, vừa định đứng dậy, bốn phía bỗng sáng ngời, đâm vào tần từ từ phản xạ tính nâng thủ che mắt, không một lát sau, tần từ từ cảm giác cả người giống ở thiêu đốt giống nhau, nóng không được, đổ mồ hôi không ngừng mà theo cái trán toát ra, chảy một thân, niêm niêm , thực không thoải mái.
Chờ ánh mắt thích ứng sau, tần từ từ mới chậm rãi mở mắt ra, nhìn chung quanh hoàn cảnh, ngây người, tê cứng, thất hồn , ánh mắt chớp chớp, không có biến mất, phấn nộn tay nhỏ bé có nhu nhu, lại xem, vẫn là không có biến mất, giờ khắc này, tần từ từ thật sự muốn mắng nhân, tưởng đối ông trời dựng thẳng ngón giữa.
Ni mã, không mang theo như vậy hố nhân đi, muốn hay không như vậy tra tấn nàng a. Màu đỏ, đối, tràn đầy hồng, nàng cùng màu đỏ rất duyên sao? Vẫn là cùng nó có cừu oán a, đến làm sao đều không buông tha nàng.