Chap 6

1.3K 59 1
                                    

Hi everbody trên kia là Ngựa loi choi hi~~~~~~
.
.
.
.
.
.
   Hiện tại BB đang ngồi vắt vẻo chân trong phòng cảm thấy ngột ngạt vô cùng. Cô đã kê đơn những nguyên liệu có thể làm thí nghiệm trong cái thời đại cổ quái này nhg nhờ Thu nhi đi kím giùm mà nửa canh giờ rùi vẫn chưa thấy cô ló mặt vào đây. Đang ngồi thầm trách mắng người ta thì:

   -Ôi Cầm nhi con mới tỉnh dậy à sao không báo cho mẫu thân biết để đến thăm con_ Cánh cửa vừa bật mở thì giọng nói của một phụ nữ trung niên vang lên chan chứa sự lo lắng. Chắc đây là mẹ của cái con bé này đây mà. Bà này cũng tốt mjnh sẽ thay cô ấy hiếu thảo với ba mẹ ms thuj mặc kệ Suy nghĩ của BB

   -Mẹ à không mẫu thân à con đã chẳng phải khỏe hơn sao người đừng lo cho con yên tâm nha!_ BB cất tiếng lớn an ủi bà. Bà tuy giật mình vì sự thay đổi của hai cô con gái của mình (SN) nhưng cũng rất vui vì sự lột xác này, sau này chắc bà không cần phải lo lắng cho 2 đứa này rồi.

   -Umk ta biết ta biết rồi bây giờ con mún đj dạo trong hoa viên với ta không?

   -Tất nhiên là có rồi đj dạo với mama của con là nhất nha hì hì!😘😘~~~BB gãi tai cười trừ khiến bà vui sướng trong lòng kéo BB ra khỏi phòng
.
.
.
~~~~~~~~tua nhanh đến SN vẫn lủi hủi vẽ tranh trg hoa viên~~~~~~~~~~

   - Lời con gái ai đừng chớ tin lời ai quá vội vàng lỡ ngày sau chia tay đau nhiều lắm lời con gái ai đừng chớ tin lời ai quá nồng nàn hãy xem rằng đối phương luôn vì ai ......_ SN đang vừa vẽ vừa hát làm tất cả ánh mắt lướt qua cô thật kì dị. Lam nhi-nha hoàn của BB thì cứ ngồi cạnh cô cười tủm tỉm ngắm nhìn nhị tiểu thư hôm nay hòa nhã biết chừng.

   Nhưng lời hát này trớ trêu lại lọt vào cái tai thính như chó của BB (BB: nói ai là chó hả con au kia!!.Au: là ai thì tự nhận thui plè *định chuồn*.TB: không dễ vậy đâu con.Au: á tỉ ra đây hồi nào.TB: nhìu lời; con kia đưa tiền mau.BB: đây mà mi nghèo hả.TB: thích thui ta đi đây bye nha au.Au: TB ngươi nhớ mặt ta huhu.BB: *rắc rắc*.Au: Áaaaaa!!) à nhầm như mèo ms đúng. BB lần theo giọng ca đó, bài hát này ballad hiện đại mà sao lại ở đây ta rồi thấy một cô gái đang ngồi vẽ ngâm nga hát. Bộ óc cô liền hoạt động rồi giật mình nhìn cô nương đó từ trên xuống dưới cứ ngẩn ngơ cho đến khi phu nhân kéo BB từ trên trời rơi xuống.

   -Cầm nhi con sao mà suy nghĩ cái gì mà đứng ngơ như thế!_ phu nhân nắm tay Bảo Bình nhìn theo ánh mắt hướng về phía SN. Bà liền giật mình một cỗ bất an theo đấy mà hiện lên trg đầu bà không phải chứ bà chỉ mún bồi dưỡng tình cảm ba mẹ con lại từ từ chưa kịp bắt đầu thì hai đứa nó đã tái ngộ lun rồi.

   Trong khi mẫu thân đang sốt ruột kéo BB đi thì cô cứ đứng trời trồng bỗng thốt lên hỏi

   -A, mẹ cô gái đang ngồi vẽ tranh ở kia là ai đó!

   -Ơ thế con không nhận ra sao là muội muội song sinh của con chứ ai!_ Ông trời phù hộ chớ nói Tử Cầm của con mất trí đó

   -À tại... tại biểu muội hôm nay khác lạ hơn bình thường nên không nhận ra thui hì~~~ BB ấp a ấp úng nói đại lí do rõ dở hơi nhg chắc chắn cô nói đúng. Theo như nha đầu kia kể lại thì đứa biểu muội này rất lạnh nhạt suốt ngày trú lì trong phòng kia cơ mà.

[12 chòm sao Xuyên không] Lục mĩ nhân đại náo vương triềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ