Nicole's POV
I was a newbie in a texting clan. A friend sent me a form. My intention of joining is to gain friends from the other part of the Philippines.Let see how are my years, when I'm not YET a part of her life.
2012
First Year High School, I was confused because I'm rarely attracted to males but I have an eye for females. But those confusions of mine were ignored instead I decided to get into 3 relationships with males and if they all fail. I'll try having a relationship with a female.
2013
I got 2 male relationships failed this year. I got a girl crush which I thought was normal. But she was my bestfriend but as time go by and as she became much more closer to me, the feelings changed. From being a crush it became a like her name is Laarnie. That time I was in a relationship with Samuelle. Which was also older than me.
2014
Sa huli kahit yung kay Samuelle na akala ko kasi yun na yun na ee, ayun FAIL din. Lumalabo na kasi, I'm a homebody during weekends I don't go out. He wanted me to go to his house. But I wasn't able to go there. Wala daw akong time sa kanya. Yung akala mong siya pero hindi pala. Kaya nasali ako sa mga texters clan dahil sa isang facebook friend na katext ko rin si Ate Lucilene,na kaibigan ni MJ.Marami na akong nakilala sa texters clan, isa na si Jovy na nagmukha pa akong third party sa kanila ng jowa. First Girl ay FAIL din.
2015
Nakilala ko naman si Zairylle sa kasama rin namin sa clan. Isang buwan din kami hanggang nalaman ng kuya niya na may jowa siyang babae. Result FAIL. Napaisip din naman ako kung kahit sa babae ba ay fail pa rin ang relationship na meron ako. Baka I deserve to be alone. Until she replied with my group message and ask me ng "Who you?" Ang weird diba, would you expect that the simple "who you?" would turn into "iloveyou". So magkakilala na kami. Ang sarap talaga mainlove sa matandang isip bata na hindi na bibwiset sa kakulitan at kaingayan ko.MJ's POV
Kabaliktaran ng ginawa ni Nicole hindi ko na sasabihin ang year (kasi di alam ni Nicole). I was one of those typical youngest child of a family. Favorite nila Mama ang isa sa Manang (Ate) at Manong (Kuya) ko. Hindi ako nakapagtapos ng college, ALS graduate lang ako. Nagrebelde kasi ako. Lahat ng kapatid ko may pamilya na. Diba ang layo ko sa matalino kong Nicole? Mahiyain at Tahimik rin ako, kabaliktaran na naman ni Nicole. Hehe. Mas masakit nga lang ang mga failures ng lovestory ko,kesa sa kanya. Ang first love/first boyfriend ko ay hindi lang ako tino-time ginawang pa talagang apat ng kumag. At sa kakapalan ng mukha ayy nagawa pa akong itext na "Kung sasabihin mong wag ko siyang pakasalan ay gagawin ko" at ginawa pang Ninang at Ninong sa kasal ang mga magulang. Matapos nun di na ko nagseryoso sa pakikipagrelasyon. Dumating naman na sa point na halos sa iisang angkan na nanggaling ang jowa ko. Si Angelo ang huling lalaking naging jowa ko. Oras din ang naging problema kung bakit kami natapos. May crush naman ako sa tinatawag kung "CUTE",kaso may jowa na. Nililigawan naman ni Gogong na mahigit sa ilang taon na. Pitong na ata. Hanggang sa nacurious ako sa isang batang babae na di na natinag sa kakagroup message araw-araw. Kaya nireplayan ko siya ng "Who you?". Galing diba hanggang sa ito'y nauwe na sa "iloveyou". Kaya ayun nagkakilala na kami. Ang sarap talaga mainlove sa bata batutang makulit at iyakin.
BINABASA MO ANG
My Long Distant Girlfriend
RomanceI'm a bisexual. She's a straight girl. I haven't met her. She is living away far from me. We don't know what will happen. I'm younger than her. She's 10 years older than me. I love her as far as I remembered. She never left my side. She is always th...