Mikaella POV.
Habang sumasayang ako may lalakig lumapit saken and wth napaka manyak niya!Hey whats your doing? Dont accting like innocent fuck do i know you? Fc lg kooya! -sabi ko sa pinaka cold na bosses!
Hey miss easy go with me miss alam kung masasarapan ka ngayon gabe-sabi ni ass! Ang ginawa ko sinapak ko siya ng pinaka malakas at tumakbo sa labas nagpahangin muna ako may napansin akong may sumusunod saken!
Lumabas kana alam kung kanina mo pa ko sinusundan! Kung papatayin moko magpakita kana i'll fight you bitch!-sabi ko lumabas naman siya pero laking gulat ko na si blake? Bat siya andito?
Babe? Im so sorry please let me explain?-blake
Wow ha? Babe? Tristan Blake Santiago after 3years nagkita tayo! Tapos magsosorry ka? Sorry? Di sapat yan nasaktan ako eh! Wala ka dapat ipaliwanag tapos na tayo diba so move on ihate you mr.santiago ihate you face so back off! Wag na wag kang papakita saken kung ayaw mong makita ang hell!-sabi ko ng walang emosyon!
Ella okay alam ko lahat na ng yare sayo after 3years alam kung may anak tayo may taga bantay ako sainyo mahalnamahal kita ella kaya kita nasabihan na ganon kase hmm-sabi nya pinutol ko naman!
Kase ano? Kase? Panget ako? Nerd? Makulet? Manang manamet putangina ang gago mo santiago napaka laki mong gago!-sabi ko cold paden as usuall
Sorry okay sorry mika iloveyou untill now please im begging you please comback to me! -sabi niya na umiiyak kailangan kong magpakatatag!
Sorry blake ihave no fellings to you-sabi ko sabay alis ko pumuntang sasakyan tinext ko nalang si cassie ts ang babae andito sa sasakyan nakahiga na! Pumunta nalang kame sa hq bukas na flight namen papuntang pilipinas tsk!
Im tired na hays bye
YOU ARE READING
The Nerd Has a secret.
FanfictionHi sana magustuhan nyo tong bago kung kwento hahaha😘 alam kung magulo kase pang dalawang beseb palang ako gumagawa sana may mag vote dito sana suportan nyo ang THE NERD HAS A SECRET.