Chapter2

72 1 0
                                    

Mikaella's POV.
Agad akong naging dahin sa ingay sa baba! Tsk ginawa kona ang morning rituals ko bukas na pala ako aalis papuntang pilipinas! Gusto konang umuwe ngayon don tsk! Naligo at nagbihis nako simple lg sout ko! Isang dress na black and red and 4inchs na high hills! Pababa palang ako nang hagdan nakita ko siya ang matagal ko nang iniintay na gumising! ^_^

Baaaaaaby bunsoooo! ^_____^-tawag ko sa kanya sabay yakap!

Ateeee! Imisssyouuuu! How are you? Balita ko napaka cold mo na daw tsk dilang ako gumiseng! Haha pero may sasabihin ako sayo tara sa garden!-mikko sumuno naman ako sa kanya ano kaya sasabihin nitong batang to saken tsk!

Hoooy mikko andito na tayo ano ba sasabihin mo?-sabi ko

Hmm ate? Wag kang magagalit?-mikko

Psh oona ano bayon?-sabi ko? Kinakabahan ako ah!

A-aate? L-last y-yyear pa akong gising ^______^ nung panahon na pumunta saken dina ako yon humanap ako ng kasing katawan ko at nilagyan ko siya ng fake face ang gali....-sabi ni mikko at agad ko naman pinutol kase binatukan ko!

Araaaau ate naman sorry na may inayos lg kase ako sa paris eh!-mikko

Tsk alam mo mikko dahil sayo galit na galit ako kay mommy! Dimo alam kung ano nangyare saken after 2years!-sabiko sa kanya!

Psh ate! Alam ko nangyare sayo dahil pinaimbestigahan ka ni mommy sa loob ng 2years kasama ko na si mommy sa paris akala ko masusuprise ka namen hindi pala! Sorry na my oldest sister! Joke lg my beutiful sister!-sabi nya sabay halik saken hahaha ang sweeet!

Okay baby appology accepted btw i gota go bye iloveyouuu!-sabiko

Thaky ate iloveyoutoo!-mikko

Umalis nako dala ko ngayon ang black matte lavorgini ko bago yan aba haha! Teka san ako pupunta? 3:59 1minute nalang mag 4 na? Ay alam ko na kila cassie nalang yayayaen kung gumala hahaha!
Drive
Drive
Drive
Drive
Tok tok tok! Cassssie open your unit faster im here now! Ayoko ng ponaghihintay ako-sabi ko.

Oh bat ka andito?-cassie

Tara bar tayo?sabi ko

Tara beshy hahaha!cassie

After an hour andito na kame naamoy kona ang mabahong amoy alak and den the bitches maniac! Ihate this!

One vodka and one hard please faster pardon!-sabi ko na napaka cols natakot naman yung bar tender at kumuha na!

Beshy napaka cols mo ata ngayon? Nangyare? -cassie

Nagkabit balikat nalang ako sabay inom!

Cass lets enjoy the partyyyy whoooo!-sabi ko lasing nako napadame naden inom diko paren makalimutan yung ex ko sa pilipinas ng dahil sa kanya napilitan akong sumali sa gangster alam lahat ng kagang ko yan isa ren si cassie sa kagang ko she's my bestfriend siya ang pinaka close ko sa kanilang lahat ayoko ng nakikita nya ako ng ganto ang alam nila move on nako sa ex kung si Tristan Blake Santiago the jerk missnamiss kona siya tangina nya! Bukas magkikita kame malalaman nya kung ano sinayang niya!

Cassie POV
Hi ako pala si Cassie Andrea Lim ang bestfriend ni mikka ako yung pinaka close nya apat lang kameng magkakagang umuwe kame dito dahil sa ex niyang sinaktan siya! Iknow na mahal paren niya si blake 1yra na dapat sila nung nagbreak sila nakita kase ni mika na may kahalikang iba si blake at sinabi sa kanya

(Flashback)

Tangina ang gago mo blake bat mo nagawa saken to! Hindi paba ako sapat sayo ha? Sabihin mo tangina blake eto tandaan mo makikita mo kung ano sinayang mo alam ko naman na nerdy type ako eh pero blake minahal kita sinaktan moko pakyuuu!-sabi ni mika habang iyak ng iyak! Buntis si mikka nyan nung nag 17th birthday siya may nangyare sa kanila ni blake di nya alam na magbubunga yon.

Sorry ella sorry kung nasaktan kita di naman kita mahal eh pinanakip butas lang kita sorry let me go ihate you nerdy!-blake na tinulak si mika at umalis na!

(End of flashback)

May baby na si mika and he is Tristan Jayce Gonsalez Santiago 2years old na siya masasabi ko sa inaanak ko kamuka siya ni blake!

Hinahanap ko si mika fuck but wala siya? Asan na yung babaeng yon! Pumunta ako sa labas ng bar nakota ko siya with? Teka totoo ba tong nakikita ko? Mika and hin blake santiago?

The Nerd Has a secret.Where stories live. Discover now