[ tống ] kế muội chức nghiệp

661 18 4
                                    

(综漫同人)[综]继妹的职业(

Tác giả: Thanh thiên

Văn án

Mụ mụ trước kia đã nói, của nàng thần tượng là chuyện xấu cô gái lý Lily Bass, bàng cái người giàu có, lưu cái bị thai.

Ta còn thật không nghĩ tới này người giàu có không phải bình thường khoản tiền chắc chắn, mà là so big big big khoản tiền chắc chắn.

Ta mẹ kia bàng thượng chính là Nhật Bản có thể đếm được trên đầu ngón tay đại tài phiệt Akashi tài phiệt đại boss .

Trước ta từng bước làm ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, thu phục cái bá đạo tổng tài.

Vẫn là ở mang có một mười sáu tuổi đại nữ nhi điều kiện tiên quyết hạ thu phục này tổng tài, nghĩ đến so với ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ nhóm còn muốn lợi hại vài phần.

Sau đó, ta còn có một cái onii-chan.

Tống mạn chủ Kuroko no basket + thanh xuân X súng máy

Nữ chủ quân trạch

= = đúng vậy, cũ kế huynh muội đặt ra

* kết cục HE*cp huynh muội, chính là đơn giản như vậy thô bạo

Nội dung nhãn: Hoa quý mùa mưa nhà giàu có thế gia tống mạn Kuroko no basket

==================

☆, thứ nhất nói

Ta chờ hai cái tuần, rốt cục chờ đến đây tháng tư số bảy hôm nay thái dương. Chăn cuối cùng có thể xuất ra đi phơi nắng, vách tường lý rêu xanh rốt cục không cần tái sinh ra rất nhiều không biết tên tiểu sâu. Kia biễu diễn giống như kêu giầy rơm trùng, ta phát hiện tứ chỉ, nhất chỉ tại trong WC, nhất chỉ tại của ta phai màu quần bò thượng, nhất chỉ tại ta bình thường ăn cơm dùng trong bát, còn có nhất chỉ tại ta chăn thượng.

Trong nhà ban công phơi nắng đầy sàng đan quần áo cùng hài miệt, tái vô đại chăn bông dung thân chỗ, ta chỉ có đem chăn bông bắt được hàng hiên hoành lan chổ đi phơi nắng.

Sửa sang lại hoàn lúc sau, ta tựa vào cửa, nhìn chằm chằm chính hưởng thụ tắm nắng bông bị, tư cùng nơi đó mặt tằng là giầy rơm trùng yên vui oa —— cố gắng hiện tại vẫn là mấy chỉ ta chưa từng nhìn thấy giầy rơm trùng yên vui oa, trong lúc nhất thời, cực cụ lo lắng. Hồi trong phòng chung quanh nhìn xung quanh, nhìn thấy dùng để phòng thân bóng chày côn, không nói hai lời kén đứng lên, một bộ dục cùng nhân hợp lại cái không chết không ngừng tư thế đi vào đại chăn bông tiền, đối đại chăn bông đau hạ côn thủ.

Quả thực, không vài cái, lại điệu ra mấy chỉ ngốc hồ hồ giầy rơm trùng, giầy rơm trùng bị chịu ánh mặt trời dày vò, cái này tử bị xao đi ra quả thực như lấy được đại thích, vội xám xịt chạy đi rồi.

Trận này cảnh ghê tởm đắc ta nhịn không được buồn nôn, càng thêm dùng sức vậy gõ đại chăn bông, hận không thể bắt nó bông đều xao đi ra.

Phỏng chừng là phát ra như thế "Bạo lực" thanh âm quá lớn, thế cho nên sử ta không có nghe gặp kia xa lạ tiếng bước chân. Xa lạ tiếng bước chân theo dưới lầu đi lên thời điểm, ta đang ở xao chăn. Xa lạ tiếng bước chân đi đến hàng hiên thời điểm, ta đang ở ra sức xao chăn, xa lạ tiếng bước chân dần dần đến gần rồi ta, dừng lại cách ta mấy thước xa xa, ta mệt mỏi, buông xuống trong tay bóng chày côn, đình chỉ xao chăn. Nghỉ ngơi khẩu khí, tùy chân thải tử tân điệu đi ra hai giầy rơm trùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tống ] kế muội chức nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ