Chap 1

293 18 13
                                    

Trả request cho bạn phuongnghitran269 ^^

Một buổi sáng đầu tuần, ánh nắng mùa xuân chiếu rọi vào gương mặt đẹp như hoa của một người con gái. Bên ngoài trời hoa đào đang mới chớm nở, gió nhè nhẹ thổi làm những cánh hoa đào rơi xuống, một cảnh tượng đẹp như trong mơ vậy.

Cánh cửa mở ra, một người phụ nữ trung niên bước vào, bà lay lay người con gái đó. Người con gái dụi mắt rồi từ từ mở mắt.

Đó là Avery, năm nay cô bước vào tuổi 18, tuổi đẹp nhất của người con gái. Ở cái tuổi này thì cô mới biết yêu là gì, đau buồn là gì, nói chung là cái gì cũng có hết.

Bà Choi:
- Con gái à! Đến giờ dậy rồi, hôm nay đừng để muộn học.

Avery bước xuống giường và đi vào WC để vệ sinh cá nhân. 15 phút sau, cô bước ra với bộ đồ nữ sinh vàng óng của trường SOPA. Cô chải bộ tóc nâu hạt dẻ ngắn ngang vai của mình, lấy chiếc lô tóc cuốn chiếc mái của mình, cô thoa tý phấn và son dưỡng lên, bặm vài cái rồi cô chạy xuống nhà.

Bà Choi đang múc cơm ra ba cái bát, bàn ăn lấp đầy nhiều món ăn đầy đủ màu sắc. Người ngồi giữa là ông Choi, người cha kính mến của cô. Ông đang ngồi đọc báo và ra vẻ rất trang nghiêm.

Avery chạy xuống nhà và chạy tới hôn lấy má ông bà Choi.

Avery:
- Chúc buổi sáng tốt lành cả nhà!

Ông bà Choi mỉm cười lại với cô, chúc cô buổi sáng tốt lành.

Bà Choi dọn cơm ra bàn và Avery nhanh chóng ăn cơm để tới trường.

Ông Choi:
- Avery à! Ăn từ từ thôi con, vẫn còm sớm mà.

Avery:
- Dạ vâng ạ!

Dù cô vâng lại với cha nhưng cái tay cô vẫn xúc cơm rất nhanh. 10 phút sau cô đã ăn sáng xong, cô cất bát vào bồn rửa rồi vơ lấy chiếc cặp mình đeo lên.

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của cô nên cô đang rất phấn khởi.

Bước ra cánh cổng, bà Choi chạy ra đưa cho cô một hộp sữa chuối.

Bà Choi:
- Cầm lấy đi con gái! Hôm nay đi học vui vẻ nhé.

Bà ôm lấy Avery và hôn lên trán cô.

Avery cúi chào rồi chạy tới trường. Cô rút headphone ra và nghe nhạc.

Đang tung tăng tới trường thì có chiếc xe đạp chạy ngang qua khiến cô bị vấp vào cục đá giữa đường làm cô bị vấp té và thương ở chân.

Avery:
- Yah! Chiếc xe đạp kia, đi đứng cẩn thận chứ!

Cô hét lớn lên nhưng người đi xe đạp đó không để ý tới. Cô tức quá lấy cục đá vừa bị vấp té ném vào đầu anh ta.

Bị ném trúng vào đầu nên tên đó bị mất phương hướng, đâm sầm vào tường nhà.

???:
- Ui da! Nè, cô có biết là nguy hiểm không hả?

Avery đứng lên, phủi bụi bộ quần áo rồi đi tới thẳng vào người đó.

Avery:
- Chính anh đã làm tôi vấp té mà còn không mau xin lỗi đi! Anh có biết phép lịch sự là gì không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[REQUEST] Chấp Nhận Anh Đi, Cô Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ