Julia's POV
Hi READers!We're travelling na pabalik ng MANILA! Yeah, I know may pasok na na naman!Pero what can we do?We need EDUCATION IN OUR LIVES!HAHAH..So, Kanina pa ako naiinis sa Bangayan nila LESTER at KATSUMI..
"Ano ba?!Sakin na nga yan eh" Sigaw ni Lester
"Hala! Ako bumili niyan eh!Akin na?!" Sigaw ni Katsumi.
"Hoy!Paghatihan niyo nalang kaya yang footlong na yan?!" Inis na sambit ni JC.
"Oo nga noh?" Sabi ni Kats tska niya hinati, Hala?!Abno talaga sila..
Tulog na sina Kath at Seth sa buong biyahe. Nag Soundtrip nalang muna ako..
"Just say you won't let go ~" Awit ko na narinig nila kaya napatingin sila saakin..
"Problema niyo?" Tanong ko.
"Sino yan?" Tanong ni Kath.
"H-Huh?S-Sino?" Tanong ko..
"Para kanino yang kinakanta mo?" Tanong niya ulit.
"W-Wala! Na LSS lang ako sa kanta" sagot ko.
"Okay" at natulog na sya.
"Hala!Kumulimlim" Biro ni Kats saakin.
"Ewan ko sayo!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" tawa nilang dalawa..Psh!
Kath's POV
"Just say you won't let go ~" awit ni Julia, kaya napatingin kaming lima sakanya.
"Problema niyo?" Tanong niya.
"Sino yan?" Sambit ko.
"H-Huh?S-Sino?" Tanong niya ulit.
"Para kanino yang kinakanta mo?" Tanong ko.
"W-Wala! Na LSS lang ako sa kanta." Sagot niya.
"Okay" maikli kong sambit at natulog na muli ako...
------
Nagising ako nang gisingin ako ni Daniel.
"Kath, nandito na tayo sainyo" wala na pala sila Lester, Seth, Kats at Julia..Si JC nalang ang nandito.
"UYYY KATH!" Sigaw niya sakin at napairap nalang ako.
"H-Huh?Ahhh Thank you!" Lumabas nako sa Van niyaa.. "Ingat pauwi" dugtong ko at pinaandar na niya ang Van niya.
Pumasok na ako sa loob ng bahay! Great!Just Great! Si kuya lang nasa bahay kasama ang Slut slash Insecure niyang Girlfriend na si CHELSEA..
"Hi Kuya" bati ko at Kiniss ko ang cheeks niya.
"Hi Kath" bati niya saakin.
"Hello Chel---Ate Chelsea" bati ko sakanya tska ko sya pasimpleng inirapan.
"Hi Kathryn" bati niya pabalik..Umakto ako na hahalikan sya sa pisngi pero hinde. "Mag-iingat ka Chels May alam akong sikreto na ikagugunaw ng mundo mo" dugtong ko. Nanigas sya sa kanyang pwesto at nanlaki ang mga mata niya..
"Papasok nako sa kwarto ko, Kuya" paalam ko kay kuya.
Hayyy! What a day! I know may pasok na bukas!Haisttt! I'm just gonna sleep nalang.
The End (Cheret!) hahah..
--------
Author's Note: Sorry for updating late! Oo alam ko puro SORRY nalang ako..Pakelam niyo ba?HAHAHA.. Until next time! See yah Guy's! Nood tayo ng Can't Help Falling InLove pag nagShowing na ha!..#KathNielCHFILSoon!
YOU ARE READING
Barkada to infinity(Ft. KathNiel and P5)
FanfictionI'm with My Besfriends , My Barkada! And We Are On The Infinity Level... Magkakaroon kaya ng inlovan sa Barkadang ito? Mag developan na kaya sina Kathryn at Daniel? Mabubuo ba ang KATHNIEL?.. Abangan