Letter to Red.

138 0 0
                                    

Hey! Red. :) Ayoko talagang tinatawag kang Mandy. Bakit? Kasi feel ko may girlfriend ako instead na boyfriend. HAHAHA! Masyadong feminine. Peace. :)

31 days na tayo. 1 month down and countless to go. Gusto kong malaman mong mahal kita pero dahil alam mo na 'yan iba nalang ung sasabihin ko sa'yo. :) I love you. I really do. Hindi ko alam kung hanggang kelan o hanggang saan dahil kilala ko 'tong sarili ko eventually bigla nalang akong magbabago, mabobored o mawawalan ng gana. Inconsistent ako, in terms of my feelings kaya ayokong magpromise pero sana pag dumating na ako sa point na un nandyan ka. Nandyan ka para ipaalala sakin kung anong mawawala sa 'kin pag nawala ka. I'm sorry kung maarte ako masyado. HAHAHA. 

I'm sorry kung masyado akong sensitive sa mga pikunan natin. I'm sorry kung hindi ako masyadong expressive sa feelings ko. Let's just put it like this, I'm not good with actions mas comfortable akong ibuhos lahat through words parang ganito. XD I'm sorry kung masyado akong vulnerable. I'm sorry kung masyado akong makulit. I'm sorry sa mga oras na talagang ayaw kong magpaawat. I'm sorry kung minsan masyado ng hard ung mga banat ko pag nagkakapikunan na tayo. I'm sorry sa mga kagat ko (madami pang susunod :D). I'm sorry kung minsan nagsisinungaling ako sa'yo pero hindi ako nag-iinom o nanlalalaki dito sa CLSU ha? Alam ko nga pala kung kelan ka nagsisinungaling na fortunately e hindi naman madalas. I have this sheer talent to tell the difference between a real deal and a lie. I'm sorry sa lahat ng pagkukulang ko sa'yo. I'm sorry kung hanggang ngayon takot pa din ako. I'm sorry dahil as of now hindi ko pa din kayang i-offer sa'yo ng buong-buo ung lahat ng kaya kong ibigay sa'yo. I'm sorry kung ganito ako pero proud akong sabihin sa'yo na as of now nag-improve na 'ko. Andami ko pang gustong ihingi ng sorry sa'yo pero ops na madami pang nakapila.

Thank you. :) Hindi ko alam kung bakit ako nagthank you. HAHAHA. Hindi ikaw ang first boyfriend, first kiss, first hug at first holding hands ko pero deym ang dami kong FIRSTS sa'yo. You're indeed the first intruder to my comfort zone. XD. Thank you. Sana kaya mo pang maghintay. Hindi ko alam kung hanggang san ako kayang dalin ng takot ko hopefully sana dumating time na maovercome ko 'to tapos nandyan ka pa din at naghihintay sa'kin.

I can't promise anything dahil nga hindi ako naniniwala sa promises lalo na sa forever at second chances. Ala e. HAHAHA. Masyado akong natrauma noon. HAPPY 31 DAYS! :) AS OF NOW HINDI PA DIN TAYO LEGAL. Tiis-tiis din. HAHAHA. At uulitin ko, totoo talaga ung sa Diploma ko pero ung sa Diploma mo? Mapag-uusapan 'yan. I love you, Heart! :)

One Shots :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon