Marco's pov
Nandito ako sa bar ewan ko ba kung may problema o depress ako bar kaagad ako pupunta...wala naman akong problema malunngkot lang siguro,kasi tina oy ko si kisses at yung magiging anak,ewan ko ba kung bakit ko nasabi yun..siguro desperado na ako makipaghiwalay kay kisses kasi mahal ko si vivoree pero as days passes nawawala masyado ng konti yung feelings ko for vivoree...nakalimutan ko pala may pasok na bukas i should talk to her.. tanga mo kasi marco ehh gagawa gawa ka ng kasalanan at pagkakamali hindi mo naman kayang panindigan...mag dusa ka ngayun...
Sigurado galit na galit si kisses saakin sabihin ko ba naman na ipalaglag ko?i must be out of my mind!!pero mas ayus na yun...mas mahal ko pa din si vivoree at yung magiging anak namin...i admit may feelings din ako kay kisses pero mas lamang ang feelings ko for vivoree...aist ewan na!!!
Ahh i should meet with kisses to get the divorce papers also to check on her...sana healthy sya at yung anak namin...=====kinabukasan
Kakalabas ko langngayun at pumayagsi kisses na makipag kita saakin...buti kung ganun...At the restaurant. ....
Kadadating ko lang sa resto at pumasok na ako sa loob...pag pasok ko sa loob ayy nakita ko kaagad si kisses...
Sorry im late......bakit hindi ka na nga pala pumasok kanina?~~i asked..hope she answers...
Maselan ang pagbubuntis ko~~she answered coldly..wag ka na umangal marco you made her this way...
Ahh ganun ba?im just asking kung napermahan mo na yung divorce papers?~~i asked
Hi di na sya nagsalita pa at pinatong na yung folder sa table at tumayo na.. i quickly grabbed her arm..to stop her
Sandali kisses!! Kamusta na yung anak natin?~~i asked..i know ang kapal nv mukha ko para magtanung pero wala ehh desperado ako...
Let me correct you okay? Anak KO hindi NATIN ok?~~she said emphasizing the word ko and natin...ang sakit marinig yun its like you dont have the rights to be part of your childs life...magagawa ko?its much better kasi mag didivorce na yung parents ng anak namin...hindi ko napansin nakaalis na pala sya...hindi man lang ako nakapag sorry...
====kisses pov
Ang kapal ng mukha nya na magpakita saakin...atsaka anak natin?huh!!its anak KO maging masaya na sana sya sa magiging pamilya nya... kasi ako gagawin ko ang lahat maging masaya lang ang anak ko...bakit ba kasi hindi ko matanggal tong lintik na nararamdaman ko...please lang feelings mawala ka na!! Kasi kabit anung gawin ko mahal ko pa din ang best friend ko...i love you bes friend!! Huhuhu...
Nandito ako ngayun sa mansion...nag iimpake para sa flight ko bukas...and yes we're leaving the country...para new start...new beginning and hope I'll be happy...
Oh anak ready mo na yung gamit mo?ipapadala ko na sa private plane para sasakay ka na lang...~~mom said...
Opo ready na poko mom...thanks po...
BINABASA MO ANG
i love you best friend!!(On Hold) Also Slow Update
Fanfickirsten "kisses" delavin mali ba ang magka gusto ka sa best friend mo?hindi naman diba?,hindi ko na nga sinabi sa kanya yung tungkol dun ehh... marco gallo mali ba ang ginawa kong pag iwas sa best friend ko dahil sinabi lang nang girl friend ko?hind...