HERA SYN POV
****
Umaga ng umalis ako sa mansion naiwan ko mga kaibigan ko may gagawin daw sila kaya ako nalang lumabas ,ayaw ko rin naman ng maingay at magulo.eh pano naman kasi pag kasama ko ang tatlo daig pa ang nasa palengke.nag e skatebord ako ngayon.nag tataka ba kau kung bakit ako nag e skatebord? Haha that my hobby.
Pupunta ako sa park mag papahangin lang
Dito kasi ako pumupunta lagi lalo na kapag may problema ako.pero wala naman akong problema mag papahangin lang talaga.Napatigil ako sa pag e skatebord ng harangan ako ng tatlong Lalaki.mukhang naman tong adik.hays nga naman oh ano naman ang kailangan nito sakin kung pera ..letche naman oh wala akong dla.
dito ba ang tambayan nila sa kanto??"Hi miss ang ganda mo ah,ang kinis nang balat"adik no 1
puta lang oh masisira araw ko?bullshit!"Pare ano? Gagalawin naba natin"adik no 2
ano daw gagalawin?? Stupid ba sila haha baka balian ko sila ng buto eh.
Nakatayo parin ako na parang walang nangyayari.asa naman silang matatakot ako.puta lang silaa.
"Tapos naba kau?? Siguro naman pwede nakong umalis ano?"-sabay irap ko sa kanila.hahakbang pa sana ako ng bigla akong harangan ulit.wrong move lang nila sakin? Uupakan ko na toh.na iinis nako ako.sinamaan ko sila ng tingin at mukhang natakot sakin kaya napa antras yung isang kasama nila.
"Hindi pwde miss.sasama ka sa amin"-sabi nong leader ata na mukhang onggoy?nag papatawa ba sila ??
"nag papatawa ba kau o nag jojoke lang.pwes di ako natutuwa"giit ko sa kanila,halata naman nagulat sa sinabi ko.
"Wow pare palaban si miss"adik no 3
of course im not stupid.."yan nga gusto ko sa isang babae eh palaban hahaa pakipot pa si miss"-sabi ng leader nila?sinasyang ko lang ang oras ko sa walang kwentang tao.puta lang naman oh.
Di ko na sila pinansin at humakbang nako at lalampasan sila binitbit ko na yung skatebord ko.kainis?
iilang hakbang palang nagagawa ko ng may humigit sa braso ko.
ito ang ikinagalit ko.ayaw ko ng may humahawak sakin exept lang sa mga kaibigan ko."Dont you ever touch me" sigaw ko sabay kowelyo ko sa leader nila.
Hindi naka imik ang leader nila.hindi ko napansin na susugod na sakin ang bata nya kaya agad akong humarap sa kanila.May mga hawak na itong mga patalim as if naman na matatakot ako sa kanila.
Sumugod sakin ang isa na may hawak ng kutsilyo.akmang sasaksakin ako sa may tiyan ko ng iwasan ko ito.agad ko naman siyang sinipa sa sikmuka para makaganti hays hina naman pala nito nakatayo parin akong lalaki na hawak hawak ang kutsilyo sinugod ko sya ang pig susuntok sa mukha hindi ako nakuntinto ang tinadyakan ko pa .nakakaawa naman sya namimipilit sa sakit at dumudugo na ang bibig.
Sumugod din yung isa pa..
Pinag iiwasan ko lang ang mga sasaksak sakin na kutsilyo.hindi ko napansin na susugod din ang leader nila sa akin.
Kaya naabotan ako ng kutsilyo daplis sa braso ko. tangina ang sakitMuling akong sumugod sa kanila
Dumudugo na braso ko..nakakinis naman?sunugod nanaman sakin ang kutsilyo nya pero naunahan ko na sya ,hinawakan ko siya sa braso at inikot ko ang braso niya sa may likod ko at binuhat para syang nakasakay sa likod ko at ibinagsak ko sa saminto?? Nagigitwit sa sakit ng braso nya at katawan..pinag sisipa ko rin sya para di na tuluyan makatayo..
BINABASA MO ANG
Im The Gangster Princess
ActionShe's a gangster princess, the leader of her group and it's called "Demonish Gang" She's cold as ice and don't you dare to mess with her or else.... YOU'RE DEAD