CHAPTER 2- Bonding

77 2 2
                                    

HERA SYN POV

naka gising nalang ako dahil sa ingay
   Ano ba kasi yun ang aga aga ang iingay eh nakakainis?
Nag taklub ako nang unan sa mukha ko pati narin sa may tainga ko para hindi makining ang ingay??

Parang nag babanda eh? Ano ba meron kaiirita na talaga ako..ilang sekundo pa at palapit nang palapit sakin akong ingay??
Teka kalantog ng mga kaserola yun ah.ano bang trip nila??

"Hera syn Lee gumising ka na dyan"?puta kilala ko na kung sinu ang nag salita si Ryca ?

Hindi ko pinansin at pinikit ang aking mga mata?

Naimulat ko ang aking mata ng may humila ng kumot ko sa akin?
Nakakainis na ah ?at bakit pati sila naka pasok sa room ko?

"Shut up all of you fucking mouth"sigaw ko sa kanila nakakainis na eh??

"Ano ba? Ang aga aga ang iingay nyo?alam nyong natutog eh ? sinung nag sabi sa inyong pumasok kau dito huh?labas ayaw ko ng magulo."sigaw ko pa din sa kanila.

Nakating lang sila sa akin at hawak hawak ang mga kaserola? Hays naman oh.

"Eh tanghali na ah kaya bumangon.kana dyan. At mag bobonding pa tayo"sabi ni jennah

"Pag hindi ka bumangon dyan lalo ka naming guguluhin"singit ni louise

"Please Hera sama kana sa amin please?"ito talagang si ryca nag pa pupy eyes pa eh.di naman cute??

"Ryca gusto mo ba talang lumabas tayo o mang chichicks ka lang sa labas??kahit kilan talaga ang play girl mo?"sabi ko kay ryca? Play girl kasi yan.

"Syempre both lang hera."what? Sinabi ko na nga ba eh?

"hera please,bonding na tayo"nag papa cute pa tong si jennah.

Ano bang magagawa ko? Kahit naman ganito sila diko matitiis eh.mahal ko parin yang mga yan noh.

"Tss oo na payag nako?tss"sabi ko at na pa poker face lang..

"Waaahhhh talaga sasama kana.?"tuwang tuwa na tanong ni jennah?? Minsan bingi rin to eh?

"JENNNAH  bingi kaba huh?ayaw ko ng paulit ulit.."sigaw ko at sinamaan ko sya ng tingin.

"Ah hihi sorry naman hera,naninigurado lang naman eh"kahit kilan talaga childish eh.

Tapos tumakbo papalapit sakin ang tatlo??
Luh anong gagawin nika sakin.kaya napa antras ako sa kama ko.

"Wait,wait ? Anong gagawin nyo sakin huh?wag kayong lalapit sakin?"hindi nila ako pinansin lalong lumapit sakin ang tatlo??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im The Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon