7.

452 22 2
                                    

Kylie's Pov

Nandito kaming lahat ngayon sa Gym dahil sa Kaartehan netong Principal namin ! .

Kasalukuyan ako nakikinig kahit na na bo-bore lang ako .

"As you can see , medyo hindi pa tayo busy netong mga nakaraan araw , dahil narin sa mga lesson's na ating hinahabol at tsaka sa nalalapit na ating exam . And about the ball , the ball is still in it's date , hindi ma de-delay iyon , no matter what . And ofcourse , i want to thank to all students and teacher for cooperating , That's All"

Yon lang naman pala ang sasabihin , walang humpay na pa thank you yan .

Sabay kaming apat na pumasok , pag dating namin ay umuponma agad kami , maya maya pa ay dumaging narin ang Lecturer namin kaya nakinig na ako .

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

DISCUSS

LUNCH BREAK !

Nag lalakad na kaming apat papuntang canteen , may mga nag kukumpulang mga estudyante doon , kaya lumapit na kami .

May dalawang babae , ang siang babae ay naka luhod na may juice ang damit , at ang isang babae naman ay may hawak na baso , ngisi-ngising siya sa lahat .

"Wag mo kong ba-bang gain , isa kalang estudyanteng simple ! , sino kaba para sagut-sagutin ako ha ?! , hindi mo ba ako kilala ? Ha ?!"sigaw niya sa babaeng naka luhod na basang basa .

Ano bang nangyayari sa RHNHS ? ba't ang daming gulong nangyayari ? , tsaka bago sa paningin ko ang babaeng ito . At tsaka teka , yong babaeng naka luhod siya , siya ang naka tapon ng Juice kay Chloe ah ?.

Hindi sumagot ang babaeng naka luhod , maya maya pa ay may dumating na dalawang babae , ang isa may bit bit na shake at isa naman ay kalamay ? , seriously ? anong gagawin nila ? .

"Kapag ikaw hindi sumagot , malalagot ka sakin , naiintindihan mo ?" sigaw niya ulit ! , halatang naiiyak na ang babaeng naka luhod .

"Sino kaba sa tingin mo ha ?! , kung anong gusto ko magagawa ko naiintindihan mo ha ?! , SAGOT !"

Lalapit na sana ako ng hawakan ako ni Ashlyn sa kamay kaya napa tingin naman ako sakanya .

"What ?!"Ako

"Wag mo siyang pigilan , tignan natin ang bagsik niya" mahinahon ang pag kaka sabi niya , inis ko namang binawi ang kamay ko sakanya .

"Bali kaba ? , natural na paki-alaman ko sila Hello ?! Vice President ako ng Student Council at bilang pangalawa , aawatin ko sila , kung si Chloe nandito malamang sa alamang aawatin niya rin ang mga yan !" inis na sabi ko sakanya

"Isa nalang , at paga katapos saka mo awatin"

Napa iling nalang ako sa ka abnormalan niya , masaya siya kapag may nakikitang nag aaway , baliw to eh ! .

"Aba't---- , diba sabi ko sagot , SAGUTIN MO AKO"

"H-hindi naman kita sasagutin kong hindi moko sinabunutan"naiiyak na sabi niya

"Aba't sumasagot pa !" sigaw niya

Eh mas tanga pala to eh ! , sinabihan niyang sumagot ang isa , edi sumagot rin yong isa tapos nang sumagot nagalit dahil sumagot ? ay tanga ?

"E-eh sa sinabi---"i cut her , napatingin naman ang lahat samin .

"What are you doing ?"taas kilay na tanong ko sakanya , nag salubong naman ang kilay niya .

"Who are you ?" tanong niya

Nag simula na ang bulungan .

"Hala siya , tapang ah , kay bago"

Ms. Suplada meets Mr. MayabangWhere stories live. Discover now