Chapter 1-Transferee!!!!
Shaina's POV
Analimpungatan ako sa sinag ng araw na nagmumula sa bintana ng aking kwarto."haaaaayyyy" yan ang nailikhang tunog mula sa paghikab ko.
"Oh anak gising ka na pala,maligo ka na at bumabaka na pagkatapos mo para makakain na tayo. At saka paki gising mo na lang ang kuya mo pag baba mo anak." Sabi ni mommy
"Sige mom,maliligo na po ako" sagot ko kay mommy
"Sige anak bilisan mo at malalate na kayo ng kuya mo sa bago ninyong school." Pahabol ni mommy dahil nakalabas na sya ng kwarto ko at nasa may hagdan na siya.
Pagkatapos kung maligo,nagbihis na ako at tatawagin ko na ang magaling kong kuya na kasalukuyang natutulog pa. Tulog mantika naman kasi.
"Kuya gising na,malalate na tayo."
Sabi ko sa kanya habang yinuyugyug"Ano ba Amethysm,inaantok pa ako" sagot ni kuya habang naka pikit pa.
"Kuya malalate na tayo oh,anong oras na." Sagot ko kay kuya.
"Mauna ka na doon inaantok pa talaga ko eh" sumbat ni kuya habang kinikuha iyong kumot niya na inagaw ko kanina.
"Bahala ka nga dyan,kung ayaw mo hindi ko ipapahiram sayo yong kotse at motor ko." Sabi ko sa kanya at kunwaring lalabas na.
"Hayst, eto na, eto na babangon na." Sabi ni kuya.
"Sabi ko sa'yo eh babangon ka dyan."sabi ko habang tumatawa.
"Alam mo talaga ang kahinaan ko ano?!"habang nag-iinat
"Hahahahaha... sabihin mo kasi kuya, wala kang pang porma sa mga babae mo kapag hindi ko ipinahiram sa iyo iyong motor at kotse ko" sabi ko habang natatawa pa.
"Sige, labas na. Malalate pa tayo eh. Maliligo pa ako,una ka na susunod na lang ako." Palusot ni kuya.
"Hahaha kuya style mo bulok. Oh siya sige lalabas na ko bilisan mo ah?!" Sabi ko sa kanya
"Sige alis na,alis!!!"pagtataboy sa akin ni kuya.
Umalis na ako doon sa kawarto ni kuya habang natatawang bumaba patungo sa dinning table kung saan naka lagay ang kakainin namin.
"Oh anak kainin mo na iyan. At saan na ang magaling mong kuya?!"
Tanong ni mommy sa akin."Naliligo na po mom" sabi ko kay mommy habang kumukuha ng bread at pinapalamanan na ito.
Napansin ata ni mommy na bread lang kinukuha ko kaya nag tanong siya.
"Iyan lang ba ang kakainin mo anak?" Tanong ni mommy.
"Yes mom,baka kasi tuluyan na kaming malate ni kuya eh."Sagot ko kay mommy.
After1536382262666363391000839101 years natapos na rin ang kuya ko sa pag-bibihis.
Ammm... bago pa magkalimutan, magpapakilala muna ako. Ako ng pala si Shiana Scarlet Amethysm Servia. 16 years na po ako kasalukuyang nag-aaral sa grade 10. Kung idedescribe ko ang sarili ko ay :
Matangtad
Maputi
Sexy
Cute
Matalino
Matangos ang ilong
Magaling kumanta
Magaling sumayaw
Magaling sa paghawak ng mga baril
Magaling sa self deffense
Magaling sa lahat ng bagay sa larangan ng ganster world at world ng secret agent.
NBSB? Oo
All in all totally perfect.**********
Sa bagong school
Bumaba na kami ni kuya sa sarili naming kotse... habang naglalakad ay hindi ko talaga maiwasan na mapansin iyong mga babae at lalaki na nag uusap na nakatingin sa amin...
Sa katunayan,,, hindi na bago sa amin ni kuya yan sa dati na school namin ganyan na sila...
Pagpasok palang,,, nakatingin na sila..
"Tsk" yan na lang masasabi ko...
Pagtingin ko kay kuya...
Ay ayon ang magaling kung kuya kinikindatan na naman niya yong mga babaeng nakatingin sa nilalakaran namin...At aba matindi... dinadala na naman niya sa charms niya ang lahat...
"Kkkkkkkrrrrrrriiiiiiinnnnngggg"
"Kuya,,, i thing it's already time" sabi ko kay kuya... mukang hindi niya kasi narinig eh...
Paano ba naman niyan... kinakausap na naman yong isang babae..
Aba binigay niya ata calling card niya...
Sige mamaya na lang...
Pasok na ako....Mamaya na ulit....
------------
so kamusta naman ang chapter one????Ok lang po ba????
Ano kaya ang mangyayari sa kanya???
Ayyiieee~~~
Hintayin na lang natin
BINABASA MO ANG
ms. Gangster meets mr. Bully
Teen FictionKung minsan,kailangan mo talagang malaman ang katotohanan bago mo ijudge ang isang tao... Kailangan mo munang malaman ang kanilang dahilan....