(Hunter x Hunter đồng nhân) Bần đạo giới sắc

851 12 3
                                    

[ Hunter ] bần đạo giới sắc

Văn án:

Bần đạo cướp sắc bần đạo giới sắc bần đạo háo sắc. Bần đạo tuy rằng háo sắc lại rất tốt tài.

Vị này huynh đài, nhìn ngươi diện mạo bất phàm lại khuôn mặt dại ra, nhất định là trong nhà phong thuỷ không tốt, không bằng khiến tại hạ tiến đến quý trạch nhìn xem?

Vị này huynh đài, nhìn ngươi oai hùng bất phàm lại ánh mắt mang dâm, nhất định là bị diễm quỷ quấn thân, không bằng khiến tại hạ cho ngài họa đạo phù khu trừ tà?

Vị này huynh đài, nhìn ngươi khuôn mặt anh tuấn khí chất ôn hòa, nhất định là hiếm có đem tướng tài a !

Chỉ là năm xưa bất lợi tất chịu khổ sở, tại hạ nơi này có ngọc hồ lô chuyên thu ngươi quanh thân tà khí, không bằng mang theo năng bảo mọi sự an khang !

Yếu bao nhiêu tiền?

Sách ! nói chuyện gì tiền a? Đàm tiền thái thương cảm tình không phải?

Không bằng như vậy đi, khán phong thuỷ nhất vạn bát, họa phù tứ vạn thất, cái kia ngọc hồ lô thôi......

Cái gì? Các ngươi đều có ngọc hồ lô? !

Bần đạo tuy rằng háo sắc, nhưng không tốt nam sắc a !

Nói ngắn lại, đây là một điểu ti đạo sĩ tình yêu cố sự, thích thỉnh cất chứa !

Nội dung nhãn: Hunter thiếu niên mạn cường cường xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu vân ┃ phối hợp diễn: Hisoka, Chrollo, Illumi, Hunter chúng ┃ cái khác: Hunter, đạo sĩ, tam mĩ

2 đệ nhất chương

“Đạo trưởng, người xem này ký thế nào?”

Chu vân ngẩng đầu đánh giá một chút ngồi ở chính mình đối diện trẻ tuổi nhân.

Ân, mang kính mắt, tọa trúng tuyển quy trung cự, ánh mắt nghiêm túc nhận chân, tuổi không lớn, thoạt nhìn hẳn là nghỉ hè đến du lịch học sinh tử. Tối trọng yếu là...... Này học sinh tử trên người xuyên kia kiện quần áo hình như là thiên bá luân , này quần áo không thế nào tiện nghi.

“Ân, ta xem khán......”

Chu vân vén tay áo, thân thủ chuẩn bị đi lấy bút, kết quả bút vừa trợt, điệu đến địa thượng.

“Đạo trưởng, ta đến bang ngài kiểm.” Cái kia học sinh tử vội vàng loan hạ thắt lưng.

Chu vân lập tức nói:“Không cần không cần, ta chính mình đến thì tốt rồi.”

Xoay người vừa thấy, vừa lúc thấy học sinh tử trên chân cặp kia đem hình tam giác ấn thành tam điều giang màu đen giày chơi bóng.

Chu khả nhíu nhíu mày, nghĩ rằng, này học sinh tử hẳn là bất tận, sẽ không biết đạo là theo ai tới du lịch .

Chu hãy nhìn liếc mắt một cái học sinh tử đưa qua ký, nhướng mày.

...... Này ký ta mỗi ngày đều giải thượng bốn năm biến, vương ông từ ngươi là không phải lại đi ngủ giác , ký cũng không biết yếu thay đổi sao? !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Hunter x Hunter đồng nhân) Bần đạo giới sắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ