chapter 1

7 0 0
                                    

Laila's POV

"Shit!girl!ang gwapo nya!!ang ganda pa nina clarissa!!!"Mga tili ng mga babae

Tsk!sumabay lang naman kami kay bestfriend kong boy na si kenshee. Ngayon, nakarating Na kami sa leisure room namin ni clarissa at yung grupo namin.

(A/N: sorry, hindi ko nilagay yung mga characters ng lahat hehe.)

"Unggoy! Deto nalang ako!" Sabi ko.

"Alangan namang sumama ka sa leisure room namin.(_ _")"sarcastic nyang sagit.ay!walanjo!ang taray taray nang bestfriend ko!haha!ganyan talaga yan!masanay na kayo!masyadong sarcastic!kailan ko kaya naging bestfriend to?e wala naman akong maremember! Simula nung bata pa ako nandyan na yan! Kaya bestfriend since birth kaming dalawa!haaaayyy.

"Sasagot na nga lang, sarcastic pa?hhaaayyyss!unggoy ka talaga!"Pabulong kong sabi pero para yatang narinig nya at ganito na sya oh (>.<) At ganito naman ako ("> . >) (< . <"). Parang mamatay yata ako nang di oras neto! Kaya pumasok na akO sa leisure room. Sinarhan ko yung pinto para hindi sya makapasok!huhuhu!deads talaga ako neto!(T____T)

"Oh?takot ka nanaman sa boy friend mo!?"Clarissa with matching patawa pa! Walangya!pero ano daw? BOYFRIEND?hehe. Kilig mats! (^_____^).

"Oh?baka mapunit yang bibig mong yan!"Cloe. Friend kO syam (a/n:yoona as cloe,jessica as jessi.hyo rin as lorraine . Suzy as Catalleya)

"Hehe!BOYFRIEND ko daw?hehe.ahehehe!"Ako with matching kilig!!!

"Sabi ko BOY space FRIEND! Hindi BOYFRIEND!hay naku!wag month nga gamitin yang ngiti m sa amin ! Or should I say killer smile mong yan!letse!kiniikiilabotan ako!hahaha!joke!ang ganda moo ngaaa! Peace?!"She said with matching peace sign. Ako naman (^____^\/)sya

Ako (±=________________=±)

_____

ShOrt ud kasi babawiin ni nakuya ang cp! (=___=) pwede mag hintay?atat?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my 100% sure he is my crush no! my loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon