Mahal na hari .Nakapasok na po siya sa inyung Paaralan -sabi ng aking tagasubaybay
Maari kanang umalis,"-
Yumuko pa siya tanda ng paggalang sa akin bago umalis ..
An evil smirk form on my lips
Well well.wellMalapit na tayung magkita mahal kong Reyna -"
At sisiguraduhin kong makakasama na kita ."
Summer's POV
Maaga akong pumasok ngayun dahil ginising aku ni Lola
..Pagpasok ko sa room. Dating ginagawa ng mga estudyante.
Ang mag ingay .grabe napakaingay talaga may nagbabatohan pa ayyst.
Bahala na nga. Pumasok aku at umupo sa may likod malapit sa bintana may favorite spot. Ang hangin kasi at napakapresko
Makatulog nga muna, wala pa naman ang teacher eh..Paggising ko wala akung ingay na narinig. Napakatahimik..
Nakita kong nakaupo lang sila sa kanya kanyang upuan at walang kibuan parang mga ESTATWA.
Na nakatingin sa may pintuan.Napa GASP
Naman sila ng pumasok ang dalawang nilalang.Parang ngayun ko pa lang sila nakita dito ahh.Transferee din ba sila?
Hindi "
Nagulat aku ng may nagsalita sa tabi ko. May katabi pala aku?
Ngayun ko lang siya napansin ah..
Wala naman kasi siya kahapon nung umupo aku dito.."By the way aku pala c Moira Kang".-binend niya ang kamay niya na parang makikipagshakehands So tinanggap ko nalang. Wala namang masama kung tanggapin ko diba?,
Kaya nagpakilala narin akoSummer Violet Willford"-,pagkatapos kong magpakilala bumitaw na siya.
Ang Dalawang pumasok kanina ay sina Vhienheart Sanford at Storm Austin Villafuerte. Kung nais mong malaman.
So?Siya ang nagmamay ari ng School natu?
Oo siya nga"-
What THE!Napalingon aku sa kanya at nakangiti pa siya sa hitsura niya
Binabasa mo ba isip ko?-naguguluhan kong tanong
Hindi noh.Masyado kasing halata sa expression mo"-natatawa pa niyang sabi
Halata ba?parang di naman ah salita ko sa isip ko.
Halata nga"
Ayyst tigilan mo nga ako dyan Moira nawiwierduhan na aku sayu ahh..
Sorry naman"-tinaas pa niya ang dalawang kamay niya tanda ng pagsuko.
Napatingin ulit kami ulit sa harap ng may pumasok.HAyy si Sir Lang pala
Sana pala hindi na cya pumasok dahil malapit narin namang matapos ang time niya -.-haysst...At maya-maya nga nagbell na
Papunta na kami sa Cafeteria ng may biglang ..Boogggshh!
Bumangga sakin .
Aray! Ang sakit sa pwet. Non ahh sabi ko, sa sarili ko
Ouchh ! -,maarteng sabi nung bumangga sakin
Tskk..Ang arte eh sya na ngang nakabangga .
Kung di ba naman sya tanga eh di sana kami magkabanggaan .eh kasi naman nagmemake-up habang naglalakad .Tskk.Bobo lang si ateh?
Beshh ,ok ka lang?-rinig kong sabi ni Moira
Sinamaan ko sya ng tingin , ang saket kaya ng pwet ko tapos ok lang?!! The heckk!,eh kung sya kaya nabangga ok lang ba"!Bwesitt!
You ,Bitch!!!!, TingNan mo ang ginawa mo sa mukha ko !!,-nanggagalaiti nyang sabi sakin.
Tumingin naman aku sa mukha nya?! Woahhh infairness nagmukha na talaga syang clown ...
Tumatawa naman yung ibang napapatingin sa pwesto naminYou Bitch!!!you'll pay for this!! -galit na galit nya pang sabi sakin,.
Don't talk to yourself Clown! Natatawa ko ring ganti sa kanya, eh kasi naman tawagin ba naman akung bitch. Eh sya yung nagmumukhang bitch samin eh..
Tumatawa narin yung ibang nakaring sa sinabi ko...
Unti-unti na silang umaalis yeahh sila kasi kasama nya yung mga alipores nya.Bye! -pang-aasar ko sa kanya
Arghhhhh!!!!! -nagulat aku kasi bigla syang humarap ulit at namumula na yung mata nya..
What the!!"' Totoong mata ba talaga yun? Grabe ang pula parang Bampira.. Kung di nyu pa Naman alam. Pwes ipapaalam ko. Mahilig akung magbasa ng mga about Vampire Stories and Fantasy also in Wattpad App.. May mga libro aku sa bahay.nakatago sa secret room ko.Yeahh secret room di kasi yun alam ni Lola aku lang nagpagawa nun kapag.umaalis sya ng bahay dun ko naman ipinapagawa hanggang.sa matapos.KAYa ayun kapag wala akung ginagawa pumupunta aku dun at nagbabasa..
(Back to reality)
Sa bilis ng pangyayari di ko parin alam ang iireact.. Bigla nalang kasi syang napunta sa harapan ko at itinaas ako .Di talaga ito simpleng paaralan lang..Feel ko nayun. Pagtapak na pagtapak ko palang sa skwelahang ito. Pero para kasing dito rin aku nababagay.ayyst ewann
Hindi parin nya aku binibitawan.grabe anglakas talaga ng babaeng toh.may kutob akung may kakayahan ang babaing ito di lang sya kundi pati narin yung mga nag-aaral dito.Nanghihina at malapit na akung malagutan ng.hininga nang bigla nalang namilipit sa sakit ang clown na yun., at umiilaw ang sout nyang singsing
Yess ang ring lahat sila mayron nun aku lang ata ang wala...Nabitawan nah nya aku.,kumukuha parin aku nang lakas sa pagkakatayo ng may umalalay sakin., pagtingin ko parang biglang tumigil ang ikot ng mundo (char haha)
Naestatwa aku pagkatingin ko sa mga mata nya. Those eyes ,yun rin yung mata ng nasa panaginip ko..Mga matang ansarap titigan pero nakakatakot kung ito'y gagalitin.Biglang sumakit ang ulo ku maraming mga imahe ang pumapasok.. Hindi ko alam pero parang saakin yun. Pero wala akung maalala na may ganung pangyayari sa buhay ko?Dumidilim na ang aking paningin .ngunit narinig ko pa ang huling sinabi ng taong nasa harapan ko."Sleep tight, My Queen and when you wake up,i will make sure no one can hurt you Again."