-Mình cá với nhau đi Baekhyun!
-Cá...cá chuyện gì?
Một chấm hỏi to đùng từ đâu rơi xuống đầu Baekhyun. Phải nói lúc này cậu rất chi là đáng yêu. Mái tóc hồng bồng bềnh dưới ánh nắng nhạt của buổi chiều mát làm tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng nõn. Baekhyun ngớ người ra làm cho Chanyeol đứng hình. Người gì mà đáng yêu quá không biết!
Ờ...ờ thì nếu kì thi này mà tớ cao điểm hơn cậu thì cậu phải làm theo lời tớ. Còn nếu cậu cao hơn tớ thì cậu muốn gì tớ cũng làm.
Chanyeol như đang ở chín tầng mây vậy. Được nhìn thấy gương mặt đáng yêu thế thì còn gì bằng. Phải nhờ Baekhyun tát nhẹ vào hai gò má đang dần dần đỏ lên vì ngượng của anh thì anh mới trở lại thực tại.
-Ừ, được thôi. Dễ mà
-Cậu hứa rồi nhé.
Rồi Chanyeol hí ha hí hửng chạy về nhà. Chanyeol chính là thích Baekhyun từ lâu mà chưa dám thổ lộ. Nay đã đủ can đảm đi thả thính cậu và thầm mong cậu sẽ đớp thính của anh. Nghĩ tới đó mà Chanyeol cười vui tít cả mắt.
Còn Baekhyun thì chẳng hiểu gì cả. Chỉ biết là nếu Chanyeol học tốt thì cậu sẽ được hưởng lợi nên mới đồng ý với Chanyeol thôi. Tại cậu phải kèm học cho Chanyeol mà. Nếu Chanyeol tự giác học thì thật may cho Baekhyun.
-----Tối đó--------
-Trời ơi, bài này sao học hoài không vô vậy nè!!!
Một tiếng sau~~~
-Sinh ra môn Toán làm chi để giờ tôi đau khổ thế này, mệt mỏi thế này!!!
...
-Bài này làm sao???
Sau một tiếng ba mươi bảy phút mười lăm giây thì anh-Park Chanyeol cũng đã biết cách làm bài. Nhưng anh là thanh niên số nhọ của năm. Sáng nay khi đi học anh vỗ ngực tự hào nói chính mình đã làm hết bài tập. Baekhyun không tin nên đòi xem thử. Bài nào bài nấy sai hết. Người kiểm tra cho anh lại là crush của anh. Vâng thanh niên số nhọ là đây.
-Vậy mà đòi cao điểm hơn tớ à
Baekhyun thích thú khiêu khích Chanyeol. Mục đích cũng chỉ để Chanyeol quyết tâm hơn thôi nhưng có vẻ Chanyeol anh đã hiểu sai. Chanyeol cứ thế giận lên rồi đùng đùng ra khỏi lớp. Baekhyun ngớ ra rồi bật cười.
-Đúng là trẻ con mà
Sau vụ đó, Chanyeol không đưa bài tập cho Baekhyun xem nữa dù có bị ép đến thế nào.
-Cậu phải đưa cho tớ xem chứ, vậy mới biết được cậu làm sai hay đúng.
-Không cần đâu tớ tự làm được rồi.
-Nè tớ buồn ấy nhá. Bạn bè mà vậy hả!
"Cậu sau này làm vợ tớ là được rồi, nên không cần làm bạn đâu" Chanyeol nghĩ, tủm tỉm cười
---------------------------------------
Chanyeol ngày nào cũng vùi đầu bài vở. Học đến tận hai ba giờ sáng khiến con người nào đó cứ lo lắng khi Chanyeol ngủ gật trong lớp."Vụ cá cược ấy quan trọng lắm sao? Hay tại mình hành hung cậu ấy quá nên đòi trả thù không. Chết tôi rồi! Một chàng trai đáng yêu như thế phải chết khi tuổi đời còn quá trẻ" Baekhyun nghĩ trong đầu, tưởng thật nên tay toát cả mồ hôi.
Cuối cùng kì thi cũng đã tới. Chanyeol cứ lo sợ mình sẽ thua cược, ngược lại Baekhyun thì rất là vô tư thoải mái.
Hai con người, một hồi hộp một vô tư ngồi làm bài. Chưa bao giờ Chanyeol lại nghiêm túc như thế. Bài nào cũng làm thật kỹ, tránh để sai cho dù là lỗi nhỏ nhất.
Reng! Reng! Reng! Hết giờ làm bài. Chanyeol yên tâm đặt bút xuống sau khi đã xem lại kĩ lưỡng. Cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.
Hai tuần sau, điểm thi đã có. Hồi hộp nhìn bài làm của mình. Ôi thật bất ngờ Chanyeol được 92 điểm. Anh vui mừng hét lớn
-Oh my god tôi được 92 điểm này! Há há há
Chanyeol vui sướng nhảy cẫng lên. Rồi anh nhìn sang bài của Baekhyun. Lập tức đứng hình rồi nở nụ cười ma quái.
Baekhyun có 91 điểm à. Cậu buồn ơi là buồn.
-Này, cậu nhớ vụ cá cược không?
-Nhớ, cậu nói đi
-Tớ...tớ thích cậu. Cậu làm người yêu tớ nha
Chanyeol cuối cùng cũng nói ra được lời mà cậu muốn nói vao năm nay.
-Thật...thật sao? Sao lại không nói sớm. Để tớ chờ
-Cậu cũng thích tớ sao?
-U...ừ
-Bây giờ cậu là của tớ nhé. Nhớ đấy!
Mọi người hãy nghe đây. Từ bây giờ, Byun Baekhyun là của tớ nhá. Không ai được dành đâu.
Chanyeol hét lớn lên làm con người nào đó ngại ngùng đỏ hết cả mặt. Đánh nhẹ vào người Chanyeol cậu nói
-Thôi đi Chanyeol
------------------------
Có hai con người hứa sẽ ở bên nhau suốt đời
Có hai con người yêu thương nhau hết mực
Có hai con người xem nhau là cuộc sống là thế giới của nhau.