CHAPTER TEN

3 0 0
                                    

--

Pag katapos ng encounter namin ng Lalaki kanina sa mall . ay nag diretcho na ako dito sa parking . hindi ko maintindihan pero parang may naalala ako sa mukha ng lalaking iyon .   parang . parang may . kamukha sya . hindi ko lamang . maalala kung sino. At saan ko nakita pero parang si Amb--  ay Nevermind . bakit ba iniisip ko . pa sasakit lang ang . ulo ko kakaisep. Sa lalaking iyon at isa pa hindi ko naman sya kilala

Sumakay na ako sa kotse at . kanina pa pala ako nakatanga dito kakaisep sa lalaki kanina . s-start ko na sana ang makina. Ng makita ko ulit yung lalaki  . he look familiar talaga parang nakita ko na talaga sya oh may kamukha sya . hayys. Makauwe na nga .  ini-start ko na ang sasakyan at umalis ayoko na ang . mag isep ng kung ano . sana magustuhan ni mama ang gift ko . sakanya . excited na ako para sa kaarawan nya . .

Nakahiga na ako sa kama ko ng biglang tumunog ang cellphone ko . bakit Ba naman kasi napakalakas ng . ringtone ko ang bilis tuloy makabulahaw. Sakit sa tenga..

-unknown number- snu kaya toh !

Hello!! Who's this .

Hi . nerd. Sabay tawa sa kabilang linya.

Oh crap. San kaya nakuha ng moko na ito ang number ko. .

Anung kailangan mo eros. And where did you get my huh !!
At bakit ba tumawag ka.  Eh hating gabe na . aber nakabulahaw ka alam mo yon. Simula ng hinalikan  nya ako sa campus ay ngayon ko na lang ulit sya nakausap. Grabe pag na aalala ko ang bagay na iyon ay talagang naakyat ang dugo ko sa mukha hindi ko alam kung sa. . inis ah kilig . pero siguro sa hiya at ang sama sama ng tingin sakin ng mga palakang fans nya sa akin ..
Jusko ruddde. Sana nga nilamon na lamang ang ako ng lupa.? Pero wag muna ngayon sayang ang beauty ko haha.

Hey. ! Are you there . oh my . kakaisep ko ng kung anu anu nakalimutan kong sagutin si eros .. Owh sagutin. Sounds awkward . .

Ah . yup bakit ka nga ulit napatawag. Gabe na diba .. Sabi ko na kunyare ay naiines  dahil tumawag sya ..

remember . inakit kita na pumasyal ulit .. Sagot ni eros . i think nagbuntong hininga sya bago nag salita ulit .. And this time nakuha nya lahat ng attention ko .

Let's.   Have a date. ! Nagulat ako sa sinabi nya kaya naman hindi agad ako nakasagot.

O-o-key !! I said. . crap bakit ka nauutal Leanne .

Let's. Have a group date ??

Kasama naman natin sila ..
I mean yung friends mo and friends ko so . group date tayo para naman makapag bonding na rin tayong lahat. . right. 

Hindi ko maiwasang manlumo akala ko pa naman . kami lang dalawa.
Hay . Leanne bakit ang assuming mo po ..anu bang pumasok sa kokote ko at aakitin ako ng mokong na toh na makipag date sakanya eh ang alam nya . isang hamak na nerd akong ng Campus nila .

Okey . amp . saan mo ba balak na pumasyal . !

Hmmm . naiimagine ko na nag iisip sya sa kabilang linya at nakapatong ang nga kamay sa kanyang baba .
Cute nya siguro sa lagay na yon .
Hindi ko maiwasan na hindi mangiti sa naisip kong yon ..

Hmmp . siguro sa EK. Nalang tayo .

Sige . it's that what you want .

Yep ! Sagut nya

Enchanted Kingdom. Then .
Sasabihan ko na rin sila Cass. And Sam . im sure sasama ang mga iyon

Ok ?

Ok . sige. Goodnight it's allready 10 pm.  May klase pa tayo bukas .

Eros .  nandyan ka pa ba .
Hindi kasi sya sumagot ng tanungin ko sya .

Yeah . im here . ok. Goodnight




And i miss you.  See you tommorow.? Narinig ko nalang ang ang oag baba nya ng tawag . sobrang bilis ng tibok ng puso ko . na animoy lalabas na mula sa dibdib ko .

Hanu daw .  did he said . he  miss me . biglang nanayo ang mga balahibo ko sa batok. ??

Kanina pa naputol ang usapan namin ni Eros ,,pero hanggang ngayon ay hindi parin maalis sa utak ko ang mga sinabi nya kanina . grrrrgh.
Pabalikwas balikwas ako sa kama hindi ako makatulog..

God ? Eros . what did you do to me ..

Im scare .  ,

im scare.


na baka Mahulog ako sakanya at hindi nya ako saluhin..

--

*My Sister is My Rival*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon